Nhận định bóng đá Long An vs B.Bình Dương, 17h30 ngày 13/1:
Cuộc đối đầu của những cựu vương

Long An và B.Bình Dương đều là cựu vương của V.League, thậm chí cả hai từng nằm trong nhóm “tứ đại gia” của bóng đá Việt suốt thời gian khá dài.

“Vật đổi sao dời”, Long An nay lại đang lâm cảnh “nhà giàu cháy túi” và thường xuyên phải đua trụ hạng suốt 6 mùa gần nhất. Trong lúc đó, B.Bình Dương sau thời gian dài vung tay mua lực lượng, nay đã phải thắt chặt túi tiền và tập trung vào việc sử dụng “cây nhà lá vườn”.

Thế nên, từ vị thế một ứng viên vô địch, giờ đây B.Bình Dương đã không còn được các đối thủ xem trọng. Thậm chí, họ vừa thua Sanna Khánh Hoà với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà Gò Đậu ở trận khai mạc V.League 2017.

Những năm gần đây, Long An không bao giờ được đánh giá cao trong cuộc đối đầu với B.Bình Dương, dù đá sân nhà hay sân khách, nhưng giờ thế thời có vẻ đã khác. Sau trận thắng XSKT Cần Thơ ngay trên sân khách hồi cuối tuần trước, các học trò HLV Ngô Quang Sang đang rất hưng phấn và được đánh giá cao hơn B.Bình Dương trong trận đấu chiều nay.

Ở đấy, nếu thi đấu tập trung và tận dụng tốt những cơ hội, việc chủ nhà tiếp tục giành được 3 điểm là hoàn toàn có thể. Và đương nhiên, một trận cầu khó khăn đang chờ đợi HLV Trần Bình Sự và đội quân đất Thủ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Long An: Minh Nhựt, Phương Tâm, Tấn Tài, Tài Lộc, Danh Ngọc, Quang Thanh, Apollon, Nam Anh, Hoàng Lâm, Oseni, Văn Nam.
B.BD: Đức Cường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Thanh Tùng, Sunday, Dugary, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Hà, Xuân Thành, Hoàng Max.