Nhận định bóng đá Long An vs Hải Phòng, 17h00 ngày 11/9:
Giành 3 điểm và hy vọng

Tuy đang là đội xếp thứ 3 , nhưng Hải Phòng lại được nhận định là “sáng cửa” nhất so với các ứng viên còn lại và chiều nay họ sẽ làm khách trước Long An, đội bóng hiện chỉ tập trung vào trận play-off trụ hạng

Từ vòng 24, thầy trò HLV Ngô Quang Sang đã cất 2 ngoại binh Henry và Marko Simic trên khán đài để chơi với toàn nội binh, nhằm thích nghi với điều kiện thi đấu trận play-off gặp đại diện giải hạng Nhất là Viettel.

Do “chấp Tây” ở cuộc so kè này, nên có lạc quan mấy thì giới chuyên môn cũng chẳng dám nghĩ Long An sẽ cản được bước của ứng viên vô địch Hải Phòng.

Trong khi đó, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành 3 điểm, bởi đấy là điều kiện đầu tiên để nuôi hy vọng tranh chấp ngôi vô địch. Nói thế, vì nếu Than.QN và HN.T&T cầm chân nhau trên sân Cẩm Phả, đồng nghĩa Hải Phòng sẽ vượt lên và có đến 99% vô địch.

Trước chủ nhà Long An gần như buông xuôi, HLV Trương Việt Hoàng vẫn chỉ đạo các cầu thủ Hải Phòng phải tập trung cao nhất cho trận đấu, bởi mục tiêu tối thượng của họ là phải có 3 điểm, nhưng muốn có điểm thì phải có bàn thắng.

Cần nói thêm, lượt đi trên sân Lạch Tray lúc Long An đang có lực lượng mạnh nhất thì Hải Phòng cũng đã thắng đậm đến 5-0. Thế nên chiều nay nếu đội bóng đất Cảng dội cơn mưa bàn thắng trên sân Long An, e cũng không bất ngờ.