Nhận định bóng đá Long An vs Than.QN, 17h30 ngày 9/4:
Cái khó bó cái khôn

Dưới triều đại HLV Nguyễn Minh Phương, Long An chưa có trận thắng nào và rất có thể trong tình cảnh vô cùng khó khăn, họ sẽ tiếp tục đóng vai “kẻ chiến bại” trước Than.QN.

Rất nhiều kỳ vọng và cả gánh nặng đặt lên đôi vai của Minh Phương khi HLV tiếp quản CLB Long An sau thời điểm đội bóng gây ra vụ việc tai tiếng trên sân Thống Nhất. Cho đến thời điểm này, Long An vẫn chưa thấy một tia sáng nào ở triều đại mới. Dưới sa bàn của Minh Phương, đội bóng xứ Tân An đã thua trận thứ 5 liên tiếp và tiếp tục đội sổ với 4 điểm.

Dường như đang có một hiệu ứng domino ở Long An. Lực lượng của họ yếu là điều ai cũng biết nhưng quan ngại hơn cả, đối thủ lớn nhất của họ là… chính mình. Vì thế, trong cuộc đối đầu với đội bóng được xếp “mâm trên” như Than.QN, rất ít người dám nghĩ đến một kết quả tốt lành cho cựu vương V.League.

Cũng nói thêm, chiều nay Long An đã yếu họ lại còn thiếu cả “pháo đầu” khi mà tiền đạo Oseni phải nghỉ vì thẻ phạt. Trong hoàn cảnh hiện nay, điều mà người ta chờ nhất ở Long An, đó là các cầu thủ cùng nắm tay nhau chiến đấu, thay vì thể hiện bộ mặt ủy mị, chán chường.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Long An: Tiến Anh, Đức Thịnh, Huỳnh Tấn Tài, Tài Lộc, Thanh Cường, Apollon, Vũ Em, Phan Tấn Tài, Nam Anh, Danh Ngọc, Đình Hiệp.
Than.QN: Tuấn Linh, Thanh Hiền, Minh Tùng, Văn Khoa, Ramon, Văn Hiếu, Xuân Tú, Minh Tuấn, Hải Huy, Patiyo, Hồng Quân.