Nhận định bóng đá Sài Gòn FC vs Hải Phòng, 17h00 ngày 17/7:
Thời cơ của Sài Gòn FC

Việc SHB.ĐN thất bại trong khi FLC Thanh Hóa bị cầm chân ở vòng 15 đã giúp Hải Phòng nới rộng khoảng cách thêm 1 điểm so với đội thứ nhì dù đội bóng sông Hàn cũng chỉ kiếm được một điểm trên sân HAGL.

Tuy vẫn đứng đầu bảng, nhưng Hải Phòng đã cho thấy sự bất ổn trong thời gian gần đây. Chỉ phải gặp những đội bóng chiếu dưới, nhưng đội bóng đất Cảng chỉ thắng được 1 trong 4 trận vừa qua ở V.League. Đoàn quân của ông Trương Việt Hoàng cũng đã phải vào lưới nhặt bóng đến 6 lần trong 4 trận vừa qua.

Những dấu hiệu bất ổn ấy của Hải Phòng là cơ sở để Sài Gòn FC quyết tâm hướng đến một trận thắng. Đó không phải là nhiệm vụ bất khả thi đối với đoàn quân ông Nguyễn Đức Thắng.

Ở lượt đi, Sài Gòn FC từng cầm chân Hải Phòng ngay tại Lạch Tray. Không những thế, những thay đổi về ngoại binh giúp đội chủ sân Thống Nhất cải thiện được khâu ghi bàn. Hai bàn trong hai trận thắng liên tiếp vừa qua cho thấy, Lima đã bắt nhịp chung tốt với các đồng đội. Hơn hết, khi chủ nhà đang có sự tự tin lớn lại thể hiện phong độ khá ổn định trong lúc khách chệch choạc, nếu Sài Gòn FC giành chiến thắng cũng không phải là bất ngờ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sài Gòn FC: Đức An, Ngọc Hào, Đình Trọng, Andrew, Hữu Thắng, Quốc Long, Công Thảo, Ngọc Duy, Văn Thuận, Duy Long, Lima.
Hải Phòng: Xuân Việt, Văn Nhiên, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Anh Hùng, Văn Thắng, Quốc Trung, Minh Châu, Văn Thắng, Stevens, Fagan.