Nhận định bóng đá SLNA vs Sanna Khánh Hòa, 17h30 ngày 17/7:
Khắc tinh của chủ nhà

Trên BXH, Sanna.KH đang tạm thời hơn SLNA 1 điểm. Nếu thắng trận, đội bóng xứ Nghệ ít nhất sẽ cải thiện được 1 bậc. Nhưng vào thời điểm này, niềm tin chiến thắng cho SLNA là không nhiều. Nói thế là bởi phong độ của SLNA thời gian gần đây là khá kém.

Ngoại trừ chiến thắng giòn giã 4-0 trong bối cảnh Than.QN “sức cùng lực kiệt” do hàng loạt cầu thủ bị sốt trước đó, thì SLNA thể hiện hình ảnh khá mờ nhạt dù lực lượng sở hữu dàn tuyển thủ QG nội khá tiếng tăm. Ngoài ra, phong độ của tiền đạo Odat rớt thê thảm đã góp phần làm nên vào thành tích nghèo nàn ấy dù chân sút này từng để lại ấn tượng rất tốt hồi đầu mùa.

Tuy không còn thể hiện hình ảnh đáng gờm như mùa giải năm ngoái, nhưng Sanna.KH vẫn là đối thủ khó chịu cho bất cứ đội bóng nào. Đoàn quân của ông Võ Đình Tân được coi là khắc tinh của SLNA khi trong 3 lần đối đầu ở V.League vừa qua, đội bóng xứ Nghệ chưa một lần đánh bại được các chàng trai phố Biển.

Thậm chí năm ngoái, SLNA từng thúc thủ trước Sanna.KH trên sân nhà. Điều đó chắc chắn tiếp thêm niềm tin sức mạnh cho đội bóng của HLV Võ Đình Tân. Cùng với việc phong độ của tiền đạo Uche đang lên cao, Sanna.KH có cơ sở để tin vào một kết quả khả quan trong chuyến làm khách của SLNA.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SLNA: Nguyên Mạnh, Sỹ Sâm, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Khắc Ngọc, Thế Nhật, Đình Hoàng, Phi Sơn, Văn Vinh, Baba, Odat.
SANNA.KH: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Văn Vũ, Zarour, Ti Phông, Quốc Chí, Đình Nhơn, Hoài An, Tấn Tài, Văn Triền, Uche.