Nhận định bóng đá Sanna.KH vs B.Bình Dương, 17h00 ngày 3/7:
Bão giông nơi phố Biển

Hai trận thua liên tiếp trước Than.QN và FLC Thanh Hóa đã kéo tuột B.BD từ Top 3 xuống vị trí thứ 7 trong BXH.

Phải chia tay tiền vệ trụ Moses (chuyển sang thi đấu ở Nga) khiến cho B.Bình Dương mất đi một mắt xích vô cùng quan trọng nơi tuyến giữa. Ba trận đấu không Moses tại V.League, nhà ĐKVĐ không có được một chiến thắng nào.

Việc đánh rơi điểm liên tiếp ở những vòng đấu vừa qua khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn từ vị thế bám đuổi gắt gao với Hải Phòng và FLC Thanh Hoá trong cuộc đua đến ngôi vương nay đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH, với khoảng cách 10 điểm so với đội đầu bảng.

Chiến thắng ngược 1-3 trước HA.GL trên sân Pleiku để thẳng tiến vào bán kết Cúp Quốc gia cách đây vài ngày có lẽ sẽ là liệu pháp tâm lý dành cho B.Bình Dương. Làm khách tại Nha Trang của Sanna Khánh Hoà BVN, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn quyết tâm có được 3 điểm.

Vậy nhưng điều đó không hề dễ dàng khi “ngựa ô” Sanna.KH vốn luôn bất kham trên sân nhà. Và bản thân chính B.BD đã từng nhận quả đắng hồi mùa giải năm ngoái. Dự báo cuộc tranh tài tại phố Biển sẽ rất khó khăn và đầy bão giông với đội bóng đất Thủ, dù xét về lực lượng, Sanna.KH còn lâu mới bì được với họ. Tuy nhiên, những người yêu mến B.BD luôn tin rằng, đội bóng của họ sẽ biết cách đứng lên trong khốn khó.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
– Sanna.KH chỉ thua 1/5 trận gần nhất (thắng 2, hòa 2).
– 5 trận gần nhất trên sân nhà, Sanna.KH cũng chỉ thua 1 trận (thắng 3, hòa 1).
– B.Bình Dương không thắng trong 4 trận gần nhất (hòa 1, thua 3). 2 trận gần đây trên sân khách, B.BD đều thất bại.
– 3 lần gặp nhau ở V.League, Sanna.KH thắng 2, thua 1 trước B.BD. Đáng chú ý trên sân nhà, Sanna.KH không thua B.Bình Dương.
– 15 phút cuối hiệp 1 nhiều bàn thắng: B.Bình Dương ghi tới 6/20 bàn thắng ở giai đoạn từ phút 30 đến 45.
– Theo V.League Stats, B.Bình Dương đã thua cả 3 trận khi không có Moses.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Văn Vũ, Út Cường, Trung Hiếu, Đình Nhơn, Hoài An, Viết Bính, Duy Thanh, Uche, Lâm Ti Phông.
B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Đặng Văn Roberts, Đình Luật, Michal Nguyễn, Nguyễn Rodgers, Ivan Firer, Tấn Tài, Quang Vinh, Công Vinh, Anh Đức.