Vòng 14 Toyota V.League:
Chờ các đội khách vượt khó

Trong những trận đấu còn lại, các đội khách được dự báo là sẽ phải đối diện với hành trình có nhiều rủi ro.

HA.GL phải đến sân của XSKT.CT đang chơi rất lên chân. Sài Gòn FC vốn bắt đầu chững lại phải làm khách trên sân của đối thủ QNK.QN. Trong khi đó, Đồng Tháp sẽ phải gặp một Hải Phòng đang khát thắng sau thất bại trước SHB.ĐN ở vòng đấu trước.

Trong những cặp đấu kể trên, bên cạnh lợi thế sân nhà vốn là thứ vũ khí đặc lợi thì các đội chủ nhà đều được đánh giá cao hơn đối thủ. Đầu tiên phải kể đến Hải Phòng vốn đang rất khát khao bước lên ngôi vô địch và đặc biệt là họ luôn nguy hiểm trên sân Lạch Tray. Và đúng theo lập trình, đội bét bảng Đồng Tháp sẽ đối diện với một trận đấu cực khó khăn.

Trong khi đó, XSKT.CT đang đối diện với áp lực phải thắng để cải thiện thứ hạng thì HA.GL chính là đối thủ ưa thích. Không còn những quân bài tốt nhất, ngoại binh không quá thiện chiến, HA.GL sẽ gặp nhiều khó khăn với đội chủ nhà vốn đang hưng phấn sau chiến thắng trước Sài Gòn FC.

Trong số các đội khách, ở 3 cặp đấu kể trên thì Sài Gòn FC có lực hơn cả. Đội bóng này đang sở hữu một tập thể đồng đều và nếu giữ được tinh thần, họ có thể nhắm đến một trận hòa trên sân khách.