Nhận định bóng đá Sanna Khánh Hoà BVN vs Hải Phòng, 16h00 ngày 24/2:
Phố Biển mở hội

Sanna Khánh Hoà BVN vẫn còn tiếc nuối khi dẫn trước Quảng Nam 2 bàn nhưng lại để chủ nhà giành lại 1 điểm ở vòng đấu vừa qua. Trận hòa ấy khiến chuỗi không thắng của đội bóng phố Biển kéo dài lên con số 6.

Việc để đối thủ ghi 2 bàn trong 20 phút cho thấy, những điểm yếu trong hệ thống phòng ngự của Sanna Khánh Hoà BVN tiếp tục xuất hiện. Hơn hết, việc để thủng lưới đến 14 bàn sau 6 trận là con số khá lớn, khiến HLV Võ Đình Tân lo lắng.

Tiếp Hải Phòng, Sanna.KH phải biết bịt những lỗ rò ấy nếu muốn có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà. Ở mùa giải này, đội bóng đất Cảng dường như không còn thể hiện được phong độ ấn tượng như ở Toyota V.League 2016, nhất là hàng công. Chỉ có vỏn vẹn 7 bàn thắng sau 6 trận là con số khá khiêm tốn đối với Hải Phòng. Lý do chủ yếu xuất phát từ phong độ của 2 ngoại binh khi Stevens mới chỉ có 2 bàn trong lúc Fagan mới 1 lần lập công mùa này.

Tuy hàng phòng ngự đang có vấn đề nhưng trước một hàng công đang có dấu hiệu bất ổn của Hải Phòng thì các hậu vệ Sanna.KH cũng có thể không phải chịu nhiều áp lực như vừa qua. Nếu Diao ( đã có 5 bàn) tiếp tục bùng nổ, Sanna.KH nhiều cơ hội để giành chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Zarour, Văn Vũ, Đình Nhơn, Quốc Chí, Duy Thanh, Ti Phông, Hoài Anh, Đình Khương, Diao.
Hải Phòng: Văn Lâm, Văn Lợi, Văn Nhiên, Xuân Hùng, Văn Phú, Quốc Trung, Quốc Tuấn, Khánh Lâm, Văn Thắng, Diego Fagan, Stevens.