Nhận định bóng đá Sanna Khánh Hoà vs Long An, 17h00 ngày 4/3:
Khách tiếp tục lận đận

Hài lòng với tinh thần của các cầu thủ đội nhà dù Long An thua đậm HAGL ở trận ra mắt của mình, nhưng HLV Nguyễn Minh Phương thừa hiểu, để chiến thắng thì tinh thần thôi là chưa đủ.

Điều cần cải thiện nhất lúc này ở đội bóng miền Tây là chuyên môn khi cả hàng công lẫn hàng thủ đều có vấn đề. 1 tuần không phải là quá nhiều nhưng cũng là khoảng thời gian quý báu để nhà cầm quân trẻ tuổi sửa chữa, khắc phục được phần nào những điểm yếu đã lộ ra cho đội Long An.

Tuy vậy, đây là chuyến làm khách đầy khó khăn của Long An.  Không thể hiện phong độ ấn tượng như vài mùa giải vừa qua, nhưng đội bóng phố Biển cũng cho thấy, họ không phải là đối thủ dễ bắt nạt. 4 điểm trước các đối thủ đang có phong độ tốt là Hải Phòng và Quảng Nam là minh chứng cho thấy, Sanna.KH đang tìm lại được phong độ.

So về tương quan lực lượng, đội chủ nhà đang được đánh giá cao hơn đối thủ. Các học trò của ông Võ Đình Tân cũng có tinh thần tốt hơn. Đó là chưa kể Sanna.KH  đang sở hữu chân sút có phong độ khá tốt là Diao với 5 bàn thắng sau 7 trận. Ngoại binh này sẽ là mối hiểm họa cho Long An nếu như hàng thủ đội khách chơi mất tập trung, thi đấu lỏng lẻo như những trận gần đây.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Zarour, Văn Vũ, Đình Nhơn, Quốc Chí, Duy Thanh, Ti Phông, Hoài Anh, Đình Khương, Diao.
Long An: Tiến Anh, Hải Phong, Nam Anh, Hoàng Lâm, Huỳnh Tấn Tài, Tài Lộc, Quý Sửu, Bảo Anh, Phan Tấn Tài, Apollon, Oseni.