Nhận định bóng đá Than Quảng Ninh vs Hải Phòng, 18h00 ngày 31/7:
Căng như dây đàn

Ngay sau trận hòa kịch tính trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất ở vòng 16, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng đã nhận định, các trận đấu từ vòng 17 đến 22 sẽ là “khúc cua định mệnh” của đội bóng đất Cảng trong cuộc đua vô địch khi gặp toàn những ứng viên hàng đầu rất khó chịu.

Kết quả thử thách đầu tiên của khúc cua ấy là SHB Đà Nẵng, CLB Hải Phòng đã vấp ngã ngay trên sân nhà Lạch Tray tuần trước với 3 bàn thua trắng.

Vậy nên, những người yêu mến đội bóng đất Cảng càng lo cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng trong chuyến làm khách tại Cẩm Phả, nhất là trong bối cảnh họ thiếu 3 gương mặt chủ chốt ở hàng thủ gồm Ngọc Thịnh (chấn thương) và Văn Nam, Anh Hùng (bị treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng).

Trước Hải Phòng gặp nhiều bất lợi, chủ nhà Than Quảng Ninh nắm nhiều lợi thế để giành trọn 3 điểm nhằm rút ngắn khoảng cách với đội bóng đất Cảng và các đối thủ ở nhóm đua vô địch.

Vì cuộc tranh tài chiều nay trên sân Cẩm Phả ảnh hưởng rất nhiều đến cục diện trên bảng xếp hạng, nên hứa hẹn sẽ rất quyết liệt và hấp dẫn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Than.QN: Tuấn Linh, Văn Khoa, Minh Tùng, Minh Tuấn, Văn Hiếu, Dyachenko, Hồng Quân, Huy Cường, Xuân Hùng, Kizito, Xuân Tú.
Hải Phòng: Xuân Việt, Văn Nhiên, Văn Thắng, Fagan, Stevens, Quang Huy, Khánh Lâm, Văn Phú, Quốc Trung, Văn Sáu, Hồng Phong.