Nhận định bóng đá TP.HCM vs Hải Phòng, 17h30 ngày 18/3:
Phả hơi nóng vào ngôi đầu

Không phải ngẫu nhiên mà Hải Phòng vào TP.HCM sớm gần cả tuần lễ để làm quen với thời tiết nắng nóng, nhằm chuẩn bị cho cuộc so kè với chủ nhà TP.HCM. Đơn giản, bởi thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang rất muốn lọt vào Top 3.

Để làm được điều ấy, đội bóng đất Cảng phải có điểm, thậm chí là 3 điểm trong cuộc đối đầu chiều nay.

Cả hai đội đều có đủ lực lượng mạnh nhất, nhưng Hải Phòng được đánh giá cao hơn nhờ dàn cầu thủ trẻ đồng đều và cặp ngoại binh Fagan – Steven được mệnh danh là “song sát”. Trong khi lực lượng trẻ của TP.HCM còn khá non kinh nghiệm, chưa kể chân sút ngoại Dyachenko không được đánh giá cao.

Tuy nhiên, tinh thần của các cầu thủ chủ nhà đang rất hứng khởi sau 4 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 3 trận thắng. Đấy là điều HLV Trương Việt Hoàng đang dè chừng khi nhận xét về đối thủ: “TP.HCM dẫu là tân binh nhưng lối chơi của họ ngày càng khó chịu và gắn kết. Muốn thắng được họ không đơn giản, nhất là khi chúng tôi phải chơi trên sân nhà của đối phương”.

Khả năng đây sẽ là một cuộc đối đầu rất hấp dẫn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
TP.HCM: Xuân Việt, Văn Hoàn, Phước Vĩnh, Đình Luật, Thanh Sang, Minh Trung, Thanh Bình, Tuấn Đạt, Trần Kiệt, Victor, Dyachenko.
Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Hoài Xuân, Văn Phú, Ngọc Tân, Khánh Lâm, Quốc Trung, Cảnh Dương, Văn Thắng, Fagan, Stevens