Nhìn lại lượt đi Eximbank V.League 2014:
"Các chân sút ấn tượng nhất"

Samson, Hải Anh, Timothy và Thanh Trung là những "tay súng" để lại ấn tượng mạnh nhất sau lượt đi V.League 2014.

Chuỗi trận “nổ súng” nhiều nhất: Samson (HN.T&T)
Hoàng Vũ Samson là chân sút có chuỗi trận ghi bàn liên tiếp dài nhất ở giai đoạn lượt đi V.League 2014: 7 trận. Nếu tính cả trận đấu giữa HN.T&T và V.NB thì kỷ lục của Samson còn hoành tráng hơn vì anh cũng có 1 bàn trong trận đấu đó.

Nguyễn Hải Anh (ảnh), Samson và Timothy đang là những cầu thủ có nhiều bàn thắng mở tỷ số nhất tại V.League 2014 khi mỗi người đã 5 lần “mở điểm” cho đội bóng của mình ở lượt đi mùa này.

Riêng tiền đạo Hải Anh thì 5/7 bàn thắng của anh ở giai đoạn lượt đi là giúp Đồng Nai có bàn mở tỷ số, tức là 71,42% số pha “nổ súng” của chân sút này là những bàn mở điểm.

Ở lượt đi của V.League 2014, Đinh Thanh Trung khiến nhiều người bất ngờ với thành tích ghi được 6 bàn cho QNK.QN dù anh chỉ là một tiền vệ. Thành tích này giúp Thanh Trung không chỉ là cây săn bàn số 1 của QNK.QN mà còn là tiền vệ có khả năng ghi bàn lợi hại nhất tính đến lúc này của

V.League 2014. Thậm chí, khả năng săn bàn của anh còn trội hơn tiền vệ từng dự VCK World Cup 2002 của Thanh Hóa – Nastja Ceh (Thanh Hóa, 5 bàn).