“Nóng” với các cặp đấu chiều 18/3 tại vòng 2 Nuti Café V.League 2018

Chiều nay (18/3) các cặp đấu còn lại của vòng 2 Nuti Café V.League 2018 sẽ diễn ra. Chắc chắn khán đài sân Thanh Hóa, Vinh, Thống Nhất sẽ cực kỳ nóng và sôi động.

FLC Thanh Hóa – TPHCM
FLC Thanh Hóa hiện tại được ví như “đội tuyển thu nhỏ” với sự góp mặt của những Trọng Hoàng, Tiến Thành, Hoàng Thịnh hay đặc biệt là Vũ Minh Tuấn. Những cái tên kể đã hoặc đang góp mặt tại ĐTQG mang tới cho đội bóng xứ Thanh kinh nghiệm dồi dào và bản lĩnh hiếm có để có thể trở thành đối trọng thực sự trong cuộc đua vô địch.

Trong khi đó, đội khách TPHCM với sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura  đang tạo sức hút và sự chờ đợi của người hâm mộ cả nước. Liệu nguyên HLV trưởng của Đội tuyển quốc gia có giúp TP HCM giành được điểm trước đương kim Á quân FLC Thanh Hóa?

Sài Gòn – Than Quảng Ninh

Trận đấu trên sân Thống Nhất chiều nay sẽ là màn chào sân của Tài Em với CĐV thành phố. Chắc chắn không riêng gì cựu đội trưởng ĐTQG, lãnh đạo CLB rất kỳ vọng đội bóng sẽ chơi được để lấy cảm tình người dân địa phương.

1 điểm có được trên sân nhà ĐKVĐ Quảng Nam giúp HLV trẻ – Tài Em thêm phần tự tin, tuy nhiên trước đối thủ Than Quảng Ninh với HLV dạn dày kinh nghiệm – Phan Thanh Hùng, trận đấu chiều nay sẽ là một ẩn số thú vị và chúng ta cùng chờ đợi màn đấu trí từ hai vị HLV.

Sông Lam Nghệ An – Sanna Khánh Hòa BVN
Trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội Sông Lam Nghệ An và Sanna Khánh Hòa BVN trong hai mùa giải gần đây, phần thắng đang tạm nghiêng về đại diện phố biển khi có 1 trận thắng với tỷ số sít sao 2-1 tại lượt về mùa giải 2016, 3 trận còn lại hai đội đều có tỷ số hòa. Chính vì vậy, cuộc đối đầu chiều nay giữa chủ nhà SLNA và S.KH-BVN trên sân Vinh vẫn được đánh giá là trận đấu ngang tài ngang sức.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, thầy trò Huấn luyện viên Võ Đình Tân luôn được coi là đối thủ khó chịu cho bất cứ đội bóng nào của mùa giải này. Trong khi đó, SLNA là một đội bóng mạnh. Mùa giải 2017, SLNA cùng với FLC Thanh Hóa là 2 đội bóng xuất sắc giành vé tham dự AFC cúp và hiện đội bóng này đang tạm thời dẫn đầu bảng H mặc dù họ để thua đối thủ Persija Jakarta trên đất Indonesia cách đây ít hôm. Trong trận thua đó, Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng của SLNA đã cất những trụ cột của đội như: Quế Ngọc Hải, Nguyễn Khắc Ngọc và bộ đôi U23 Việt Nam Phan Văn Đức, Nguyễn Xuân Mạnh với mục đích để dành cho trận mở màn V.League. Điều đó cho thấy, mục tiêu của SLNA trong trận đấu trên sân nhà vào Chủ nhật này là quyết giành trọn 3 điểm..