Sao U23 tỏa sáng tại vòng 2 Nuti Café V.League 2018

Các cặp đấu chiều 17/3 thuộc vòng 2 Nuti Café V.League 2018 đã kết thúc với nhiều bàn thắng đẳng cấp được tái hiện.

Hải Phòng 1-1 Hoàng Anh Gia Lai:
Chảo lửa “Lạch Tray” chiều 17/3 được phủ kín với 21,000 khán giả. Đặc biệt, không khí trong suốt trận đấu chỉ có sự sôi động, náo nhiệt chứ không xuất hiện bất kỳ quả pháo sáng nào, kể cả khi tiền đạo Fagan mở tỷ số cho Hải Phòng.

Bên phía HAGL, pha đá phạt đẳng cấp ở những phút bù giờ của đội trưởng Lương Xuân Trường giúp HAGL cầm hòa Hải Phòng ngay trên “chảo lửa” Lạch Tray với tỉ số 1-1. Ngoài pha làm bàn đẳng cấp, Xuân Trường còn tung ra nhiều đường chuyền bổng rất thuận lợi, đặt các đồng đội vào thế thuận lợi để ghi bàn. Đáng tiếc là ở các tình huống này, các chân sút HAGL đều không thể dứt điểm trúng đích giúp HAGL có thêm bàn thắng.

Trong khi đó các học trò của HLV Trương Việt Hoàng cũng gây ấn tượng với lối đá đầy quyết tâm và cống hiến. Đặc biệt là thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục cho thấy sự ấn tượng sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ở trận này, anh đã cản phá không ít những cú dứt điểm của các cầu thủ trẻ HAGL.
Trận đấu chiều qua cả Hải Phòng lẫn HAGL đã cống hiến cho người xem trận cầu nghẹt thở và rời sân với những tiếng vỗ tay không ngớt của cổ động viên hai đội, qua đó trở thành điểm nhấn đáng ngợi khen tại Nuti Café V.League 2018.

SHB Đà Nẵng 2-1 Quảng Nam
Với tính chất của một trận derby nên cuộc đối đầu giữa SHB.ĐN và Quảng Nam FC diễn ra rất gay cấn và không kém phần quyết liệt. Trên sân nhà Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng  đã có màn lội ngược dòng ấn tượng, đánh bại ĐKVĐ Quảng Nam 2-1 dù bị dẫn trước từ sớm. Trong đó, bàn thắng gỡ hòa 1-1 của tiền đạo Hà Đức Chinh là một pha xử lí, dứt điểm bằng đầu cực kì tinh tế.

XSKT Cần Thơ 0-3 Hà Nội
Hà Nội đã có trận thắng đậm khi làm khách trên sân vận động Cần Thơ, cũng như liên tục giành thế chủ động trên sân trong trận đấu chiều qua.

Sở hữu nhiều ngôi sao U23 Việt Nam đang khoác áo CLB Hà Nội như Đình Trọng, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, đã thu hút rất đông người hâm mộ xứ Tây Đô đến sân cổ vũ cho các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm

Ngoài sức hút đến từ hiệu ứng U23 Việt Nam, lối chơi cống hiến và mang bản sắc riêng, cùng thành tích nổi trội từ nhiều năm qua của thầy trò ông Chu Đình Nghiêm chính là nguồn gốc thu hút người hâm mộ.