Oseni chuẩn bị đầu quân cho HV An Giang

Trong kế hoạch tăng cường lực lượng cho giai đoạn 2, lãnh đạo đội bóng HV An Giang đã tiến hành thương thảo với tiền đạo ngoại binh Oseni, người trước đây từng thi đấu cho CLB K.Kiên Giang và HA.GL.

Trưởng đoàn kiêm GĐĐH Võ Hoàng Phong của đội bóng HV An Giang đã xác nhận, CLB của ông đang xúc tiến thương thảo với ngoại binh Oseni người Nigeria. Hiện mọi việc đang tiến triển rất thuận lợi, và hai bên cũng đã bước đầu có tiếng nói chung về phí chuyển nhượng và tiền lương.

Tuy nhiên, phía đội bóng HV An Giang đang chờ cầu thủ này kiểm tra sức khỏe và giấy xác nhận đủ điều kiện thi đấu ở Eximbank V.League từ giai đoạn 2 của VFF thì mới chính thức ký hợp đồng.

Sở dĩ phía CLB HV An Giang phải kiểm tra cẩn thận như thế, vì cuối mùa giải 2013, Oseni đã chia tay đội bóng HA.GL để sang đầu quân cho một CLB hạng nhất của Thổ Nhĩ Kỳ, và nghe nói anh này đã ký hợp đồng trong 2 năm.

Thế nên, đội bóng miền Tây phải kiểm tra hồ sơ thật kỹ để tránh việc tranh chấp không đáng và phải lâm cảnh “tiền mất, tật mang”.

Ngoài Oseni, đội bóng xứ Long Xuyên còn đang nhắm đến những nội binh khác như Quang Hải, Tấn Tài và cả Mạc Hồng Quân.