HNQG Kienlongbank:
"Thắng đậm Huế, XSKT Cần Thơ lên ngôi đầu"

Chiều 5/4, vòng 4 giải hạng Nhất đã chứng kiến XSKT Cần Thơ là đội bóng để lại ấn tượng sâu đậm nhất khi thắng thuyết phục “hiện tượng” Huế để vươn lên dẫn đầu BXH.

Trong cuộc đọ sức giữa XSKT.CT và Huế, đội khách được coi là hiện tượng, bất bại ở 3 trận mở màn để chiếm vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, sức mạnh của XSKT.CT tỏ ra trội hơn hẳn khi tung ra sân đội hình gồm nhiều tên tuổi như thủ môn Thế Anh, hậu vệ Văn Trương, tiền đạo Ngọc Thanh.

Tiền vệ trẻ được mượn từ SLNA – Cao Xuân Thắng sớm mở tỷ số ở phút thứ 8 cho đội chủ nhà. Dù Huế có bàn gỡ ở phút 52 do công của Tuấn Hiệp nhưng màn tỏa sáng của tiền đạo Diabate với cú hattrick sau đó (61’, 75’, 87’) giúp XSKT.CT thu về chiến thắng đậm 4-1. Kết quả này giúp họ vươn lên chiếm vị trí đầu bảng của Huế.

Ở 3 cặp đấu còn lại, Fico Tây Ninh gây bất ngờ khi cầm chân CS.ĐT với tỷ số 1-1. CS.ĐT vượt lên dẫn trước ở cuối hiệp 1 nhờ bàn thắng của tiền đạo Edouard (45’) nhưng 1 điểm vẫn ở lại với Fico.TN khi Chimbambo ghi bàn gỡ ở phút 80. Kết quả này được đánh giá là một thành công của Fico.TN nhưng không đủ để giúp họ thoát khỏi vị trí cuối bảng.

TP.HCM cũng chung cảnh ngộ với CS.ĐT ở vòng này khi họ chỉ có 1 điểm trong trận cầu không bàn thắng trên sân của Đắk Lắk. Trong khi đó, Hà Nội tụt xuống áp chót sau vòng 4 khi bị Sanna.KH vượt qua với tỷ số 1-0.

KẾT QUẢ VÒNG 4
XSKT.Cần Thơ – Huế: 4-1
Sanna.KH – Hà Nội: 1-0
Fico.TN – CS.ĐT: 1-1
Đắk Lắk – TP.HCM: 0-0