QNK.QN giữ chân tiền đạo ghi bàn số 1 Toyota V.League

Đang thi đấu chói sáng trong màu áo QNK.QN, tiền đạo Patiyo đã đồng ý gia hạn hợp đồng với bóng xứ Quảng. Như vậy, nhiều đội bóng sẽ phải rất tiếc nuối vì sự gắn duyên của chân sút người Congo với QNK.QN.

Từ chân sút không được nhiều người biết đến và từng đối mặt với nguy cơ thất nghiệp nhưng ở mùa giải thứ 3 chơi bóng ở V.League, tiền đạo Patiyo bỗng dưng trở thành cái tên được nhắc đến rất nhiều.

Tính đến lúc này, chân sút người Congo này đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Toyota V.League 2015 với 15 lần xé lưới đối thủ. Thậm chí, anh đang tràn trề cơ hội lần đầu tiên đoạt danh hiệu “Vua phá lưới” V.League. Phong độ chói sáng đó giúp anh được rất nhiều đội bóng nhòm ngó và thậm chí chờ đợi sẽ đàm phán hợp đồng với anh ngay khi mùa giải này hạ màn.

Sở dĩ có chuyện này là bởi sau khi Toyota V.League 2015 khép lại thì cũng là thời điểm bản hợp đồng của Patiyo với QNK.QN đáo hạn. Nắm bắt được tình hình, đội bóng xứ Quảng đã sớm khởi động việc gia hạn với Patiyo. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Patiyo đã đồng ý ở lại QNK.QN thêm một mùa giải nữa. Vừa qua, cậu ấy đã ghi nhớ và cam kết sẽ gia hạn hợp đồng với chúng tôi”.

QNK.QN đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì chân sút tốt nhất hiện nay của mình đã đồng ý ở lại với mảnh đất xứ Quảng và giúp họ an tâm cho những tính toán về nhân sự cũng như mục tiêu ở chặng đường phía trước.