Sanna Khánh Hòa 2-1 Đồng Tháp:
Dấu ấn đến từ các ngoại binh

Chưa an toàn ở cuộc đua trụ hạng, nên Đồng Tháp chọn lối đá chắc chắn với mục tiêu có điểm khi rời Nha Trang. Chưa kể họ còn mất 2 “chiến tướng” Thanh Hiền và Công Thuận do bị treo giò vì thẻ phạt.

Trong khi đó,Sanna Khánh Hòadù chơi trên sân nhà, nhưng cũng “thiệt đơn, thiệt kép” khi từ HLV trưởng Võ Đình Tân đến các hảo thủ Trọng Bình, Santos đều lãnh án phạt.

Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn chọn lối đá tấn công và liên tục dồn ép đối phương vào thế chống đỡ vất vả. Tiếc là những cú dứt điểm của họ đều không chuẩn xác. Phút 40, bàn thắng mới đến với Sanna.KH, khi Uche bị phạm lỗi trong vòng cấm và Huỳnh Kesley đã mở tỷ số 1-0 cho đội nhà trên chấm 11m.

Niềm vui của Sanna.KH cũng chẳng kéo dài được lâu, vì chỉ sau đó 4 phút, Samson đã cân bằng tỷ số 1-1 choĐồng Tháptừ cú căng ngang rất hiểm hóc của đồng đội Xuân Cường.

Thế trận trong hiệp 2 cũng không nhiều thay đổi và hàng thủ của Đồng Tháp đã nỗ lực cản phá không mệt mỏi nhằm ngăn chặn những đường tấn công của chủ nhà. Tiếc là những nỗ lực của họ bất thành và Quốc Chí của Sanna.KH là người “gieo sầu” cho Đồng Tháp với cú dứt điểm hoàn hảo nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 85 của trận đấu.