Sanna Khánh Hoà thua đậm ngay trên sân nhà

Hai trận đấu trên sân Nha Trang và Thống Nhất đã không có nhiều bất ngờ, nhưng điều khiến người ta ngạc nhiên là “ngựa ô” S.Khánh Hoà đã thua đậm ngay trên sân Nha Trang trước Quảng Nam.

Cuộc so kè trên sân Nha Trang giữa Sanna Khánh Hoà – Quảng Nam đã có bàn thắng khá sớm ngay từ phút thứ 4. Trong một pha phối hợp tấn công nhanh, Claudecir đã có cú đánh đầu rất đẹp mở tỷ số 1-0 cho đội khách Quảng Nam.

Bàn thua khiến chủ nhà S.Khánh Hoà nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm cân bằng tỷ số, nhưng khi đội bóng phố Biển chưa làm được điều ấy, phút 24, ngoại binh nhập tịch Đại Dương tiếp tục có cú đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 từ pha đá phạt góc bên cánh phải cho Quảng Nam.

Khó khăn tiếp tục chồng chất cho đội chủ nhà khi Tấn Điền bị thẻ đỏ trực tiếp ở phút 44, khi anh này kéo chân Đinh Thanh Trung khi thủ quân của Quảng Nam một mình đột phá vào sát khu vực 16m50.

Chủ nhà S.Khánh Hoà đã rất nỗ lực để tìm bàn rút ngắn tỷ số trong hiệp 2, nhưng tất cả những gì các cầu thủ phố Biển làm được chỉ dừng ở mức gây nguy hiểm, trước khi bị Quảng Nam nâng tỷ số lên 3-0 do công của đội trưởng Thanh Trung ở phút 78. Đấy cũng là kết quả chung cuộc trên sân Nha Trang.

Cuộc so kè trên sân Thống Nhất giữa Sài Gòn FC – XSKT Cần Thơ chỉ hấp dẫn từ hiệp đấu thứ 2. Theo đó, suốt hiệp 1 chủ nhà Sài Gòn FC là người cầm thế trận và liên tục vây hãm khung thành của đội khách, nhưng các chân sút của họ lại dứt điểm thiếu chuẩn xác đến bất ngờ.

Mãi đến phút 54, đội trưởng Ngọc Duy mới có bàn mở tỷ số 1-0 cho chủ nhà. Nhưng chỉ 1 phút sau, trận đấu lại trở về thế cân bằng khi Việt Phong ghi bàn 1-1 cho XSKT Cần Thơ. Sau đó, chính Xuân Dương là người ấn tượng chiến thắng 2-1 cho chủ nhà TP.HCM ở phút 78.