Sẽ tổ chức họp báo trước trận đấu tại Giải Nuti Café V.League 2018

Hôm nay (10/3), Giải bóng đá Vô địch quốc gia Nuti Café 2018 sẽ chính thức khai mạc. Người hâm mộ cả nước đang rất hồi hộp, mong chờ những trận đấu hấp dẫn tại giải đấu chuyên nghiệp cao nhất tại Việt Nam.

Thành công của đội tuyển U23 Việt Nam đã góp phần hâm nóng tình yêu bóng đá của người hâm mộ cả nước. Để giữ ngọn lửa và niềm đam mê ấy được cháy mãi, Công ty VPF – đơn vị tổ chức Giải đã và  đang nỗ lực hết sức trong công tác quản lý, tổ chức và điều hành Giải để đem đến một mùa giải V.League 2018 sôi động và hấp dẫn.

Công tác truyền thông được đặc biệt chú trọng tại mùa giải 2018. Liên tiếp những ngày gần đây, những đoạn video giới thiệu về mùa giải mới, những thông điệp bóng đá được truyền đi …đã khơi dậy và tạo không khí cho Nuti Café V.League 2018.

Để người hâm mộ được tiếp cận với nhiều thông tin nóng hổi, tại Nuti Café V.League 2018, trước một trận cầu được chọn là tâm điểm của vòng đấu sẽ tổ chức họp báo trước trận đấu với sự tham dự của Huấn luyện viên trưởng và đội trưởng hai đội. Chắc chắn những thông tin hé lộ về đội hình xuất phát, chiến lược, sự chuẩn bị trước trận đấu…. sẽ được hai đội chia sẻ với người hâm mộ.

Với các cặp đấu tại Vòng 1 Nuti Café V.League 2018, cuộc đối đầu giữa đội bóng thủ đô – CLB Hà Nội với đội bóng con cưng của thành phố Hoa phượng đỏ – CLB Hải Phòng lúc 19h00, 11/3/2018 trên sân vận động Hàng Đẫy đang rất thu hút sự chú ý và quan tâm của truyền thông và những người yêu bóng đá. Họp báo trước trận đấu sẽ được tổ chức lúc 16h00 hôm nay, 10/3/2018 tại phòng họp báo của sân vận động Hàng Đẫy. Hãy cùng chờ đón những tin tức nóng hổi trước trận cầu tâm điểm này.