Tăng cường hiệu quả tổ chức các trận đấu trong dịp nghỉ lễ

Chuẩn bị cho các vòng đấu sắp tới diễn ra trùng với ngày Lễ lớn của dân tộc, BTC Giải đã ban hành 2 thông báo: Thông báo số 7 Giải VĐQG Toyota 2015 và Thông báo số 3 Giải HNQG Kienlongbank 2015 gửi đến tất cả các CLB tham dự Giải; trong đó, nhấn mạnh tăng cường công tác tổ chức giải tại vòng 3, 4 của Giải HNQG và vòng 11, 12 Giải VĐQG.

Các trận đấu sắp tới diễn ra trùng với kỳ nghỉ dài (Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 Âm lịch và dịp lễ 30/4 -1/5/2015) , là thời điểm các giải đấu đang ở giai đoạn đua tranh quyết liệt. Do vậy, rất cần sự phối hợp thường xuyên và chặt chẽ giữa các thành viên BTC giải, các Ban chức năng của LĐBĐVN, các GS-TT, BTC trận đấu cùng tất cả các CLB để đảm bảo tốt công tác tổ chức trận đấu. BTC Giải đặc biệt lưu ý BTC các sân phải tăng cường tối đa lực lượng an ninh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả các trận đấu, chuẩn bị các phương án nhằm ứng phó với những tình huống xấu có thể xảy ra; đồng thời, phải luôn giữ liên lạc với BTC Giải, kịp thời báo cáo những tình huống phát sinh nếu có.

Từ vòng đấu tới, BTC Giải cũng sẽ theo dõi và áp dụng Quy định chấm điểm thực hiện Điều lệ giải và Quy chế BĐCN mùa giải 2015 để tính điểm hỗ trợ cho các CLB. Chính vì vậy, BTC Giải lưu ý các CLB cần tuân thủ và chấp hành tốt các yêu cầu về công tác y tế, cứu thương. Tại các vòng đấu trước, một số BTC trận đấu triển khai công việc còn mang tính hình thức, đã gây nên sự chậm trễ trong nhiệm vụ cấp cứu cầu thủ bị chấn thương trong khi thi đấu. Trong các vòng đấu sắp tới, BTC giải đề nghị các BTC trận đấu nâng cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường chú trọng công tác y tế, cứu thương tại tất cả các sân đấu, đảm bảo đúng các thành phần quy định tham gia làm nhiệm vụ; trang bị đầy đủ các thiết bị cấp cứu y tế, xe cứu thương và xe cứu hỏa chuyên dụng, có mặt tại sân đúng thời gian và luôn trong tư thế túc trực, sẵn sàng làm nhiệm vụ tại mọi thời điểm trước, trong và sau trận đấu.