Đấu sớm vòng 3 giải bóng đá HNQG – Kienlongbank 2015:
Đội khách được đánh giá cao

Vào chiều nay (23/4), giải bóng đá HNQG - Kienlongbank 2-15 sẽ diễn ra 2 trận đấu sớm vòng 3 là Phú Yên gặp TPHCM, Đắk Lắk tiếp Nam Định.

 Là tân binh của giải hạng Nhất nhưng sau 2 vòng đấu đầu tiên, Phú Yên đã gây bất ngờ với giới chuyên môn và người hâm khi khi cầm hòa Bình Phước và thắng Đắk Lắk, Ghi được 4 điểm là điều rất đáng ghi nhận với đội bóng tân binh này và chiều nay họ sẽ có trận đấu được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp TPHCM. Đội bóng đá nhiều năm chơi ở giải hạng Nhất này vừa có động thái đặt mục tiêu thăng hạng và đang chơi ngày càng ấn tượng dười sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ quốc gia Phùng Thanh Phương. Lực lượng của TPHCM được đánh giá là đồng đều và vòng vừa rồi họ đã thắng Nam Định 2-1. Chính vì thế, cuộc đọ sức với Phú Yên vào chiều nay được dự báo sẽ cân tài, ngang sức và đội nào tận dụng được triệt để các cơ hội nguy hiểm thì khả năng giành chiến thắng sẽ cao hơn.

Trong khi đó, Đắk Lắk cũng hứa hẹn sẽ tạo nên trận đấu hấp dẫn khi tiếp Nam Định trên sân nhà. Sau 2 lượt trận, Đắk Lắk đều thua và xếp cuối BXH và việc được thi đấu trên sân nhà ở vòng này sẽ là cơ hội có được điểm số đầu tiên. Tuy nhiên, tham vọng có điểm với Đắk Lắk sẽ không hề đơn giản bởi bên kia chiến tuyến là Nam Định với những cái tên một thời đã được đông đảo NHM “nhớ mặt, gọi tên” như: Nhật Nam, Văn Nam, Anh Quang,… Mùa giải này, Nam Định được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Thế Cường và nhà cầm quân người Nam Định này đang ấp ủ tham vọng đưa đội nhà trở lại “mái nhà” V.League. Kể khát thắng để cắt đứt chuỗi trận thua còn người muốn tích lũy số điểm cao để thắp hy vọng thăng hạng chắc chắn sẽ đem đến những điều thú vị.