Than.QN 3-4 SHB.ĐN:
Rượt đuổi ngoạn mục

Ít ai có thể ngờ, trong thế trận giằng co, Than.QN và SHB.ĐN lại cống hiến cho người xem một bữa tiệc bàn thắng. Dù là khách nhưng SHB.ĐN đã chơi rất ấn tượng. Sau khi mở tỷ số phút 14 do công của Valentic, đội bóng sông Hàn đã gặp đôi chút khó khăn và bị gỡ hòa ở phút 45.

Sang hiệp 2, HLV Đinh Cao Nghĩa của Than.QN quyết định chơi tất tay khi chỉ đạo học trò dồn ép đối phương và thực tế đội chủ nhà đã khiến SHB.ĐN nhiều phen hốt hoảng. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm kém khiến Than.QN không thể xuyên thủng mành lưới các vị khách và họ cũng không còn giữ được sự điềm tĩnh như trước.

Đó là thời cơ để SHB Đà Nẵng tổ chức những pha phản công sắc bén và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Tuấn Linh mới giúp Than.QN không phải nhận thêm bàn thua. Nhưng rồi với dàn cầu thủ chất lượng hơn, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đã liên tục vươn lên dẫn 2-1 rồi 3-1. Kịch tính trận đấu lên đỉnh điểm khi chỉ trong 7 phút cuối trận, Than.QN vùng lên và có liên tiếp 2 bàn thắng. Tuy nhiên, tiền vệ Vũ Phong đã nhấn chìm mọi nỗ lực của đội chủ nhà bằng bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 cho SHB.ĐN ở phút… 90+4.