Than Quảng Ninh cười, SLNA khóc sau khi thay thủ quân để đổi vận

Cả Than Quảng Ninh và SLNA đều có những sự thay đổi ở người mang chiếc băng thủ quân, nhưng kết quả mà họ có được lại hoàn toàn trái ngược.

Xưa nay, ở V.League, chuyện thay đổi băng thủ quân để đổi vận được coi là liệu pháp tinh thần mà nhiều đội áp dụng. Ở trận đấu với Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả, SLNA cũng thay thủ quân, mong đổi được vận. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ vẫn thua, dù Quế Ngọc Hải là người được kỳ vọng mang lại vận may cho đội nhà.

“Ở SLNA, Nguyên Mạnh và cả Ngọc Hải đều xứng đáng đeo băng đội trưởng. Nhưng chúng tôi mong muốn có một luồng gió mới nên Quế Ngọc Hải đeo thay cho nhưng Nguyên Mạnh vẫn là đội trưởng cả mùa của chúng tôi. Trận này Ngọc Hải, trận sau có thể lại là Nguyên Mạnh”, HLV Đức Thắng cho biết.

Than Quảng Ninh cũng thay chủ nhân băng đội trưởng. Sau 2 thất bại liên tiếp trước Hải Phòng và Quảng Nam, chiếc băng thủ quân của Huỳnh Tuấn Linh được chuyển sang cho Vũ Minh Tuấn.

Trong 2 trận làm thủ quân, Vũ Minh Tuấn ghi 3 bàn, với 1 bàn vào lưới S.KH trên sân 19/8 và cú đúp vào lưới SLNA, Than Quảng Ninh giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận, ghi 5 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần.