Thắng to nhưng tân thuyền trưởng Thanh Hóa "ngó lơ" với họp báo

Vừa được bổ nhiệm lên thay cho HLV Vũ Quang Bảo, tân HLV trưởng của Thanh Hóa là ông Hoàng Thanh Tùng đã giúp đội bóng có chiến thắng ấn tượng 3-1 ngay trên sân Đồng Tháp. Thế nhưng, vị HLV này lại không tham gia họp báo.

Như đã đề cập, HLV Hoàng Thang Tùng được bổ nhiệm lên thay cho HLV Vũ Quang Bảo đã đột ngột ngột nộp đơn xin từ chức sau Tết Nguyên đán. Dẫn dắt Thanh Hóa đến Đồng Tháp làm khách nhưng tân thuyền trưởng này đã cùng với đội khách giành ngay 3 điểm trên sân đối phương. Tuy nhiên, ông Tùng đã khước từ họp báo do BTC tổ chức bố trí, thay vào đó là cử trợ lí Ngô Văn Hòa thay thế.

Đánh giá về trận đấu, ông Hòa cho biết: “Trước trận đấu chúng tôi gặp khó khăn về thời tiết, tuy nhiên với sự quan tâm từ BLĐ chúng tôi đã ra sân với sự quyết tâm cao. Kết quả hôm nay khiến cho tập thể đội bóng rất vui. Với sự thay đổi chuyến thuật thi đấu cũng như là đấu pháp hợp lý tỉ số chung cuộc đánh giá đúng với diễn biến của trận đấu. Bên cạnh đó Thanh Hóa còn nhờ đến yếu tố may mắn.

Trong khi đó, HLV Phạm Công Lộc lại than thở rất nhiều về các học trò của mình. Ông nói: “Chúng tôi không tận dụng được cơ hội, bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn đáng tiếc. Thanh Hóa là đội tận dụng được nhiều cơ hội tốt hơn nên có chiến thắng đó là điều tất yếu trong bóng đá. Sau 9 vòng đấu với hàng phòng ngự khá yếu chúng tôi sẽ sớm khắc phục và có những thay đổi hợp lý để cũng cố lại đội hình” .