Thanh Hưng chính thức đầu quân cho QNK.QN

Trưa 9/9, tiền vệ Phan Thanh Hưng đã chính thức ký hợp đồng để đầu quân cho QNK Quảng Nam sau một thời gian dài gắn bó với SHB Đà Nẵng.

Sau mùa giải 2014, Thanh Hưng đã chính thức hết hợp đồng với SHB.ĐN. Vì vậy, tiền vệ này đã ra đi tự do mà không có bất cứ ràng buộc nào với đơn vị chủ quản cũ nếu muốn tìm đến một  bến đỗ mới. Trong thời gian qua, QNK.QN là đội tích cực nhất trong việc chào đón Thanh Hưng dù rằng, SHB.ĐN cũng muốn giữ cựu tuyển thủ QG này lại.

Sau một thời gian thương thảo và đạt được những thỏa thuận về tài chính, Thanh Hưng và QNK Quảng Nam đã chính thức ký hợp đồng với vào trưa 9/9. Bản hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn 3 năm. Không tiết lộ mức phí cụ thể nhưng theo tìm hiểu của chúng tôi, mức lót tay mà đội bóng xứ Quảng trả cho Thanh Hưng khoảng 800 triệu/mùa cùng với mức lương khoảng 30 triệu đồng/tháng.

Một cầu thủ khác của SHB.ĐN là Cao Cường cũng đã chính thức ký hợp đồng với QNK Quảng Nam cùng thời điểm với Thanh Hưng. Hợp đồng giữa trung vệ này với đội bóng xứ Quảng có thời hạn 2 năm với mức phí lót tay khoảng hơn 500 triệu đồng/mùa trong khi lương tháng là hơn 20 triệu đồng.

Bên cạnh 2 cựu cầu thủ của SHB.ĐN, QNK Quảng Nam nhiều khả năng cũng sẽ mua lại bản hợp đồng Văn Phong từ Hải Phòng. Nếu không có trở ngại nào phút chót, quá trình chuyển nhượng sẽ hoàn tất trong thời gian tới. Trước đó, tiền đạo Mạc Hồng Quân cũng đã gật đầu về khoác áo đội bóng xứ Quảng trong 2 mùa, còn hợp đồng với tiền đạo Patiyo có thời gian 1 năm.

Ngoài ra, QNK Quảng Nam cũng đã có HLV mới là ông Hoàng Văn Phúc sau khi HLV Vũ Quang Bảo xin thanh lý hợp đồng sớm để chuyển đến Thanh Hóa. Hơn hết, với những chuyển động mạnh trên thị trường vừa qua, QNK Quảng Nam muốn vươn lên một tầm cao mới trong làng bóng đá Việt Nam sau một mùa giải góp mặt ở V.League và trụ hạng thành công.