Thay máu ngoạn mục kiểu HA.GL!

Kết thúc mùa 2014, HA.GL chỉ giữ lại 5 gương mặt cũ đồng nghĩa họ thay mới nhân sự tới 87%.

Đây là sự thay đổi lớn nhất về nhân sự của một đội bóng ở 2 mùa liên tiếp trong lịch sử bóng đá Việt Nam, thậm chí là cả ở tầm thế giới. Lãnh đạo HA.GL đã rất dũng cảm khi đưa lứa cầu thủ khóa 1 của Học viện HA.GL – Arsenal JMG lên đá V.League và chấp nhận không có thành tích, thậm chí cả khả năng xuống hạng.

Sự thay đổi này mang lại kết quả tích cực đến không ngờ. Lần đầu tiên sau cả chục năm, sân Pleiku mới lại đông đến thế và bất cứ nơi nào đội bóng phố Núi đi qua, ở đó có không khí lễ hội với các khán đài đông nghịt và những cơn sốt vé. Theo tìm hiểu, rất nhiều đội bóng dự định in gấp rưỡi số vé bình thường trong những trận tiếp HA.GL.

Không chỉ để lại dấu ấn với cuộc hồi sinh ngoạn mục trên các khán đài, HA.GL còn rất được NHM quan tâm bởi sở hữu những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Sơn… đang là hạt giống đỏ, không chỉ của HA.GL mà còn cho cả các ĐTQG. Tất cả đều muốn chứng kiến sự trưởng thành từng ngày của họ. Sự thay mới chưa từng có về nhân sự của HA.GL đang mang lại hiệu ứng tích cực cho bóng đá Việt Nam.

Vé trận HA.GL -Thanh Hóa sắp “nóng”

BTC sân Pleiku hiện đang cân nhắc chọn thời điểm bắt đầu phát hành vé xem trận HA.GL gặp Thanh Hóa ở vòng 3. Không loại trừ khả năng vé sẽ chỉ được bán vào buổi sáng của ngày thi đấu (17/1). Cũng nhằm kiểm soát nạn vé giả, BTC sẽ sử dụng tem đặc biệt trên các tấm vé sắp phát hành lần này.