Chuyển động bóng đá trong nước (15/1)

Những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh bóng đá trong nước 24h qua.

CLB B.BÌNH DƯƠNG
Miễn vé cho công nhân và sinh viên
Trước vòng 3 diễn ra ngày 17/1 tới, nhà ĐKVĐ V.League đã thông báo sẽ dành 2 khán đài C, D trên sân Bình Dương để “chiêu đãi” các khán giả là công nhân và sinh viên. Theo đó, công nhân đang làm việc tại các Khu công nghiệp và sinh viên của các trường Đại học – Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Bình Dương sẽ không phải mua vé khi vào các khán đài kể trên để theo dõi B.BD thi đấu tại V.League, Cúp QG,  AFC Champions League trong mùa giải 2015.

Như vậy, từ nay đến cuối mùa, các công nhân và sinh viên tại Bình Dương được đội ĐKVĐ V.League “đãi” ít nhất là 31 trận ở tất cả các đấu trường mà họ tham dự.

GIẢI U19 QG – CÚP TÔN HOA SEN 2015
PVF tiếp tục chơi ấn tượng
Chiều qua (14/1), lượt trận thứ 3 ở bảng D vòng loại giải U19 QG – Cúp Tôn Hoa Sen 2015 đã diễn ra. Kết quả, Cần Thơ đánh bại Đồng Tháp với tỷ số 2-0 và ở trận còn lại, PVF có chiến thắng thứ 2 tại giải sau khi vượt qua An Giang cũng với tỷ số 2-0, qua đó tạm vươn lên dẫn đầu bảng đấu này.

Hôm nay (15/1), lượt đấu thứ 4 ở bảng A trên sân của CLB Bóng đá Hà Nội sẽ diễn ra với các cặp đấu Than QN – HN.T&T và CAND – Thanh Hóa. Ở bảng B, trên sân Tự Do (Huế) là các cặp đấu SLNA – Huế, S.Khánh Hòa – Bình Định và ở bảng C trên sân Thống Nhất (TP.HCM) có các trận Bình Dương – TP.HCM và Bình Phước – Đắk Lắk.

Đồng Nai không lo khi vắng Văn Pho
Lãnh thẻ đỏ ở trận gặp Sanna.KH, Văn Pho phải vắng mặt trong đội hình Đồng Nai làm khách của Đồng Tháp ở vòng 3. Tuy vậy, BHL Đồng Nai không quá lo lắng bởi Huỳnh Phú (ảnh) đủ sức để thay thế trung vệ đội trưởng. Hôm nay, đội bóng miền Đông Nam Bộ sẽ di chuyển xuống Đồng Tháp.  

ĐT.LA chia vui cùng Diabate
Trưa qua, tiền đạo Diabate đã tổ chức hôn lễ với cô dâu Trúc Linh tại Tiền Giang. Lãnh đạo, BHL, cầu thủ của ĐT.LA đã đến chung vui với cầu thủ người Mali này. Trước đây, Diabate dự định tổ chức lễ cưới vào ngày 11/1, nhưng do trùng ngày ĐT.LA tiếp HA.GL trên sân nhà nên lễ thành hôn của anh đã được hoãn lại đến hôm qua.