Thua sít sao Sanna Khánh Hoà, Long An tiếp tục đội sổ

Dù rất nỗ lực nhằm tìm điểm trên sân Nha Trang, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương của Long An vẫn lực bất tòng tâm và điều ấy khiến họ tiếp tục đội sổ trong bảng tổng sắp sau 8 vòng đấu.

Tốc độ trận đấu được đẩy lên ngay từ đầu và chủ nhà Sanna Khánh Hoà đã liên tục tạo ra nhiều phen sóng gió về phía đội khách, khiến thủ môn Tiến Anh cùng hàng thủ của Long An phải chống đỡ rất vất vả. Trước sức ép của Sanna Khánh Hoà, đội trưởng Tài Lộc của Long An đã bị chấn thương phải rời sân ở phút 23 trong một pha va chạm.

Tấn Công liên tiếp, nhưng mãi đến phút 35, từ một pha phối hợp tấn công nhanh, Sadio tạt bóng cho Tấn Tài và anh này tiếp tục căng ngang cho Duy Thanh đệm bóng cận thảnh mở tỷ số 1-0 cho chủ nhà. Bảy phút sau, Quốc Chí đã có đường chuyền rất đẹp để Sadio bên phía chủ nhà đối mặt với thủ môn Tiến Anh, nhưng anh này lại dứt điểm ra ngoài rất đáng tiếc.

Trong hiệp đấu này, Long An chỉ có 1 cơ hội nguy hiểm duy nhất với cú đá phạt của Vũ Em từ ngoài vòng 16m50, tiếc là bóng lại… đập xà. Qua hiệp 2, đội khách Long An đã đẩy nhanh tấn công để tìm bàn cân bằng tỷ số và họ đã có một cơ hội để làm điểu ấy ở phút 50, tiếc là cú dứt điểm của Vũ Em lại không chuẩn xác.

Dù rất nỗ lực tìm bàn gỡ hoà, nhưng điều đó đã lực bất tòng tâm với các cầu thủ của HLV Minh Phương khi hàng phòng ngự của đội chủ nhà chơi rất kín kẽ. Song song đó, những pha phả công của Sanna Khánh Hoà cũng rất sắc bén, khiến đội khách cũng không dám mạo hiểm dâng lên quá cao vì sợ phải nhận đòn “hồi mã thương”.

Thua sít sao với tỷ số 0-1, đội khách Long An tiếp tục đội sổ ở bảng xếp hạng với 4 điểm sau 8 vòng đấu.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Văn Vũ, Ti Phông (Út Cường, 85’), Đình Khương, Sadio, Quốc Chí, Đình Nhơn (Trung Hiếu, 88’), Tấn Tài, Duy Thanh (Nhật Nam, 90’), Tấn Điền, Zarour.
Long An: Tiến Anh, Thiện Nhân, Huỳnh Tấn Tài, Quí Sửu, Tài Lộc (Vũ Em, 23’), Phan Tấn Tài, Nam Anh, Hoàng Lâm, Đình Hiệp, Oseni, Văn Nam (Thành Trung, 46’).