Tiến Linh trở thành cầu thủ đầu tiên lập poker ở Nuti Café V.League 2018

Chân sút Nguyễn Tiến Linh vừa trở lại sau quãng nghỉ vì chấn thương đã tỏa sáng rực rỡ để giúp đội bóng đất Thủ lên vị trí thứ 2 theo cách bất ngờ nhất.

Đội bóng chủ sân Bình Dương nhập cuộc rất tự tin và chơi lấn lướt ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Các chân sút của đội bóng chủ nhà luôn đặt hàng thủ đội khách vào thế chống đỡ một cách bị động.

Đang lên tinh thần và có lợi thế đá sân nhà, HLV Trần Minh Chiến đã tung ra sân đội hình mạnh nhất và chủ động lối đá tấn công từ đầu trận. Sự trở lại của Tiến Linh trên hàng công, hợp cùng Anh Đức, Văn Vũ và Thanh Thảo đã giúp đội chủ nhà tạo nên thế trận lấn lướt ngay từ sau tiếng còi khai cuộc.

Người hùng trong chiến thắng của đội bóng đất Thủ không phải là Romario, Anh Đức, Văn Vũ mà chính là Tiến Linh. Trong chiến thắng 5 bàn trước CLB Sài Gòn, Tiến Linh đã ghi đến 4 bàn thắng.

Lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, có một cầu thủ ghi 4 bàn trong một trận đấu thuộc khuôn khổ Nuti Café V.League 2018 và đáng chú ý, Tiến Linh mới chỉ 21 tuổi (sinh năm 1997) và đang trải qua mùa thứ 2 chơi cho đội 1 Becamex Bình Dương.  

Ở trận đá sớm còn lại của vòng 10, XSKT.Cần Thơ và SHB.Đà Nẵng đã cầm hòa nhau 0-0 trên sân Cần Thơ.