Tiền vệ Đinh Thanh Trung (QNK.QN):
Bóng đá là thế!

Hôm qua, Thanh Trung lập 1 cú đúp để đáp lại việc anh được dư luận coi là cá nhân “đặc biệt nhất” trong trận đấu giữa QNK.QN và HN.T&T. Đó là bởi câu chuyện xảy ra cuối năm 2012, khi HN.T&T không chiêu mộ Thanh Trung sau khi họ “tậu” một ngôi sao chơi cùng vị trí với anh.

Thời điểm ấy, Thanh Trung mới chỉ là một cầu thủ trẻ triển vọng và việc anh về “hụt” HN.T&T không phải là chuyện khó hiểu vì chẳng CLB nào không thích sở hữu ngôi sao trong đội hình. Sau đó, Thanh Trung trở lại QNK.QN và gắn bó tới hôm nay.

Chiều qua, sân Tam Kỳ chứng kiến trận hòa 3-3 giữa QNK.QN và HN.T&T. Có thời điểm, QNK.QN đã dẫn trước 3-1 và cứ ngỡ là đã hạ được nhà ĐKVĐ nhờ 2 bàn thắng của Thanh Trung, nhưng rồi khi tan trận, kết quả chung cuộc là 3-3.

Sau trận đấu, người viết gọi điện cho Thanh Trung để chia vui và khẽ nhắc chuyện “lỡ hẹn” ngày trước thì tiền vệ này đáp: “Tôi thấy vui vì đã đóng góp những bàn thắng cho CLB chủ quản. Tiếc là QNK.QN chỉ có 1 điểm, nhưng bóng đá là thế, khi nào trọng tài thổi còi mãn cuộc thì kết quả mới rõ ràng”.

Đối với Thanh Trung, chuyện ngày xưa có lẽ cũng chỉ vì… bóng đá là thế!