Toàn giải BĐCN tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp

Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Tại các địa phương mọi công tác chuẩn bị đã xong, sẵn sàng cho ngày cả nước đi bầu cử vào sáng Chủ nhật, ngày 22/5 tới đây.

Hòa chung không khí của cả nước trước ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng thời là sự kiện chính trị lớn, có ý nghĩa quan trọng đối với cả nước và của từng địa phương. Đây cũng là thời điểm các trận đấu của giải bóng đá HNQG, VĐQG sẽ diễn ra, do đó Công ty VPF đã có thông báo tới các địa phương tổ chức thi đấu vào cuối tuần này, hỗ trợ đăng ký danh sách tham gia bầu cử cho các thành viên là Giám sát trận đấu, Giám sát trọng tài,… làm nhiệm vụ và các thành viên CLB (BHL, cán bộ, cầu thủ…) của cả đội chủ nhà và đội khách.

Việc này sẽ giúp các thành viên của đội khách cũng như cán bộ của BTC giải có điều kiện thực hiện đầy đủ quyền bầu cử của mình, khi không có mặt tại địa phương mình đang cư trú vào đúng ngày toàn dân tham gia bầu cử. Đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định của Luật bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 mà Bộ Nội vụ đã hướng dẫn.