Toyota V.League nhộn nhịp chuyển nhượng cho lượt về

Thị trường chuyển nhượng đã mở cửa nên các đội bóng đang hối hả tuyển chọn nhân sự để bổ sung, thay thế lực lượng cho lượt về. Ưu tiên hàng đầu của các đội ở thời điểm này là ngoại binh.

Cụ thể, Than.QN đã chọn người cũ Kizito và đã chính thức thanh lý hợp đồng với Bisan. Nếu tìm được tiền đạo chất lượng hơn trong số các cầu thủ ngoại đã và sắp thử việc, đội bóng vùng Mỏ cũng sẽ thay thế cả chân sút Dyachenko.

Các đội bóng như Long An, QNK.QN, Đồng Tháp… cũng đang tích cực thử lực lượng “lính đánh thuê” khi nguồn “ngoại lực” của những đội bóng này trong thời gian qua là quá yếu.

Tuy khó khăn, nhưng một số đội bóng cũng đã có những bổ sung về nội binh. Không muốn tiếp tục phận dự bị ở Than.QN, thủ môn Minh Phong xin thanh lý hợp đồng và đã được toại nguyện.

Bến đỗ mới của thủ môn từng khoác áo B.BD là FLC Thanh Hóa. Đồng Tháp cũng đã mượn cầu thủ Xuân Cường từ FLC Thanh Hóa trong khi Long An đang thử việc tiền vệ Steven Huy Nguyen đến từ Hải Phòng. XSKT.CT cũng đang ráo riết tìm một tiền vệ phòng ngự nội.

Đang thử 2 ngoại binh nhưng lãnh đạo SHB.ĐN cho biết, nhiều khả năng sẽ không thay đổi do vấn đề kinh phí. Nhưng đội bóng bên bờ sông Hàn có sự trở lại của bộ ba Huy Toàn, Văn Thắng và Quách Tân sau khi đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Cả 3 cầu thủ này đều không được đăng ký trong giai đoạn 1.