Trọng Hoàng chiến SLNA, HLV Hữu Thắng tránh mặt

Theo thông tin mới nhất, tất cả những cựu cầu thủ của SLNA đang khoác áo B.BD sẵn sàng nhận lệnh thi đấu trong cuộc chiến trên sân của đội bóng xứ Nghệ.

Trong buổi họp đội của B.BD trước trận gặp SLNA, Trọng Hoàng, Văn Hoàn và Văn Bình cùng Công Vinh sẵn sàng ra sân thi đấu, dù trước đó, luôn có “luật bất thành văn” là những cựu cầu thủ của SLNA thường từ chối chống lại đội bóng quê hương. Trong buổi tập chiến thuật, HLV Lê Thụy Hải cũng đưa Trọng Hoàng, Văn Hoàn vào đội hình chính, trong khi Văn Bình, Công Vinh khởi đầu trận đấu trên băng ghế dự bị.

Một nhân vật khác cũng đang nằm trong kế hoạch tuyển mộ của B.BD là HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng tế nhị tránh mặt. Vài ngày trước trận đại chiến trên sân Vinh, cựu HLV trưởng của SLNA đã lên đường vào TP.HCM để “giải quyết việc riêng”. HLV Nguyễn Hữu Thắng được B.BD chào mời từ 2 mùa giải nay và đây cũng là nhân vật được quy hoạch cho chiếc ghế mà HLV Lê Thụy Hải để lại.

Trong cuộc đối đầu nảy lửa này, HLV Ngô Quang Trường tuyên bố SLNA sẽ chơi phòng ngự phản công và bộ đôi Hoàng Thịnh – Ngọc Hải sẽ trở lại trong đội hình chính, sau 2 trận đá dự bị.