Trọng tài Thái Lan điều khiển trận play-off tranh vé dự V.League 2015

Trọng tài Chaiya Mahapad (Thái Lan) sẽ là người điều hành trận play-off giữa HV.An Giang và XSKT Cần Thơ.

Đây là trọng tài từng bắt chính trận giao hữu Việt Nam – Myanmar hồi đầu tháng 7 vừa qua. Các trợ lý của trọng tài ngoại này đều là người Việt Nam. Hiện, công tác chuẩn bị cho trận đấu đã hoàn tất, chỉ còn chờ tiếng còi bóng lăn. Mọi người đang háo hức chờ đợi trận đấu mang tính derby khu vực đồng bằng sông Cửu Long!

Trước trận play-off, đội hạng Nhất XSKT Cần Thơ đã được treo thưởng 2 tỷ đồng cho chiếc vé tham dự V.League 2015. Đây chỉ là số tiền thưởng của nhà tài trợ (XSKT Cần Thơ), chưa nói đến những mức thưởng của UBND thành phố Cần Thơ và các doanh nghiệp khác. Ngoài con số 2 tỷ đồng kể trên, lãnh đạo CLB có thể sẽ thưởng thêm từ 400 đến 500 triệu đồng nếu thầy trò HLV Nguyễn Thanh Danh thắng HV.An Giang trong trận đấu quyết định này.

Cuối mùa giải 2014, nhiều cầu thủ của XSKT Cần Thơ đã kết thúc hợp đồng. Thế nên, để chuẩn bị cho trận play-off tranh vé dự V.League 2015, lãnh đạo CLB này đã ký hợp đồng 2 tháng với một số gương mặt trụ cột, trong đó có 3 ngoại binh và hậu vệ Trần Quốc Anh. Những cầu thủ khác, nếu không đáp ứng chuyên môn và hết hạn hợp đồng đều đã được về nghỉ ngơi. Chuẩn bị cho trận đấu, các cầu thủ XSKT Cần Thơ đã có mặt tập luyện tại Bình Dương từ ngày 13/8.