Cúp QG Kienlongbank 2014:
Hải Phòng hay Becamex Bình Dương?

Chiều mai, 17/8, sẽ diễn ra trận đấu chung kết Cúp Quốc gia Kienlongbank 2014 giữa CLB Hải Phòng và CLB Becamex Bình Dương. Chắc chắn người hâm mộ trên SVĐ Lạch Tray sẽ được chứng kiến một trận đấu cực kỳ sôi động và hấp dẫn.

Đối đầu với đội tân vô địch Eximbank V.League 2014 – Becamex Bình Dương trong trận chung kết, không những thế, trong cả 2 trận gần đây tại V.League 2014, Becamex Bình Dương luôn thắng Hải Phòng với tỷ số 2-0 cách biệt. Becamex Bình Dương đang có ưu thế và Hải Phòng chắc hẳn sẽ phải lo ngại trước một đối thủ mạnh.

Tuy nhiên, trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Với ưu thế sân nhà, dưới sự cổ vũ của hàng ngàn CĐV cuồng nhiệt đất Cảng, cộng thêm quyết tâm khẳng định mình tại giải Cúp QG Kienlongbank 2014, rất có thể Hải Phòng sẽ được vinh danh.

Thông tin từ BTC cho biết, chiếc Cúp QG hiện đã có mặt tại Hải Phòng, chờ đợi sự sở hữu  của chủ nhân xứng đáng. Sau khi kết thúc trận chung kết, BTC Giải cũng sẽ tiến hành trao giải trên sân cho các CLB xuất sắc.

Hiện mọi công tác chuẩn bị cho trận đấu, cho buổi lễ trao giải đã được chuẩn bị chu đáo. Đại diện lãnh đạo Tổng cục TDTT, VFF, VPF sẽ trực tiếp dự khán và tham dự Lễ trao giải, chung vui cùng các CLB.