Trung vệ Daneil Cyrus gia nhập Hà Nội T&T:
Mảnh ghép hoàn hảo!

“HN.T&T đã chính thức có trung vệ Daneil Cyrus theo bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 1 năm rưỡi. Cậu ấy là tuyển thủ Trinidad & Tobago, là mẫu trung vệ mạnh mẽ, cao tới 1m92 và đáp ứng được yêu cầu của HN.T&T”, chủ tịch Nguyễn Quốc Hội trả lời vắn tắt về tân binh của nhà ĐKVĐ.

Các đồng đội thì mô tả ngắn gọn: “Daneil Cyrus là người T&T (Trinidad & Tobago) đến T&T (HN.T&T)!”.

Daneil Cyrus sở hữu nhiều yếu tố để được HN.T&T ký hợp đồng ngay. Trung vệ người Trinidad & Tobago gây ấn tượng rất mạnh với bản thành tích đã đạt được, đặc biệt là cú ăn 3 ở mùa giải vừa rồi trong màu áo W Connection ở giải quốc nội. Trước đó, Daneil Cyrus cũng từng chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ MLS cho đội Sporting Kansas City. Ngoài ra, anh còn là tuyển thủ Trinidad & Tobago từ năm 2010 tới nay sau khi đã là cầu thủ quan trọng của đội U17, U19 nước này dự VCK thế giới dành cho các lứa trẻ. Đặc biệt, Daneil Cyrus còn rất trẻ, mới 23 tuổi. Thế nên, anh được ký hợp đồng sau đúng có… 1 buổi thử việc!

Với lối chơi mạnh mẽ và kỹ thuật, Daneil Cyrus là mảnh ghép tốt cho HN.T&T trong hành trình bảo vệ chức vô địch. Ngoài các kỹ năng của một trung vệ, cầu thủ người Trinidad & Tobago này còn rất nguy hiểm trong các pha dâng lên tấn công nhờ khả năng không chiến tốt. Chi tiết bản hợp đồng không được công bố, nhưng theo một nguồn tin từ HN.T&T, Daneil Cyrus trở thành cầu thủ ngoại được trả lương cao thứ ba trong lịch sử đội bóng Thủ đô, sau Samson và Cristiano.

Hiện HN.T&T sở hữu lực lượng nội binh chất lượng cao, cùng cặp tiền đạo đẳng cấp, đặc biệt là Samson đang có phong độ cao và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Giờ Daneil Cyrus được kỳ vọng là đối tác tin cậy của Văn Biển ở trái tim hàng thủ, là sự bổ sung tuyệt vời cho hệ thống phòng ngự đang có vấn đề của đội bóng Thủ đô. “Quan trọng hơn cả, HN.T&T hy vọng, Daniel Cyrus sẽ giúp chúng tôi vững vàng hơn trên con đường bảo vệ chức vô địch” Chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hội tâm sự như vậy.