Tuấn Anh đá chính trận HA.GL làm khách trước SLNA?

Nhiều khả năng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ được HLV Guillaume Graechen điền tên vào đội hình xuất phát trong chuyến làm khách của HA.GL gặp SLNA cuối tuần này.

Như thông tin mà BongdaPlus đã đưa, Tuấn Anh đã phải vắng mặt trong chiến thắng 7-0 của U23 Việt Nam trước U23 Macau (TQ) cách đây 1 tuần vì chấn thương đùi. Cầu thủ người Thái Bình vốn bị đau trong trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia. Sau đó, anh tái phát chấn thương ở ngay buổi tập chuẩn bị cho cuộc đối đầu với U23 Macau (TQ) dẫn đến buộc phải ngồi ngoài.

May mắn sau khi kết thúc chiến dịch, Tuấn Anh được các bác sỹ ở HA.GL chăm sóc tận tình. Điều đó giúp chấn thương của “Ronaldinho Việt Nam” sớm bình phục. Cá nhân Tuấn Anh khẳng định: “Tôi đã cảm thấy mọi thứ ổn hơn”.

Bác sỹ Đồng Xuân Lâm của đội bóng phố Núi chia sẻ: “Sức khỏe của Tuấn Anh lúc này là hoàn toàn ổn định. Cậu ấy hiện đang tập luyện bình thường. Việc Tuấn Anh có được ra sân ở trận đấu tới hay không do Ban huấn luyện quyết định”.

Trong bối cảnh HA.GL thiếu vắng nhiều trụ cột vì chưa bình phục chấn thương như tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy, đội trưởng Lương Xuân Trường thì nhiều khả năng, HLV Guillaume Graechen sẽ điền tên Tuấn Anh vào đội hình xuất phát của HA.GL trong chuyến làm khách gặp SLNA cuối tuần này.

Một tin vui dành cho cá nhân Tuấn Anh nói riêng và HA.GL nói chung trước khi hành quân tới sân Vinh là anh có tên trong đề cử cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014, cùng với đồng đội ở HA.GL – Nguyễn Công Phượng và tiền vệ Võ Huy Toàn (SHB.Đà Nẵng).

Sau 8 vòng đấu, HA.GL hiện đang xếp thứ 10 với 7 điểm, còn SLNA đang đứng thứ 6 với 14 điểm.