Vòng 2 LPBank V.League 1-2024/25:
CLB CAHN thất bại trên sân nhà

CLB CAHN đặt mục tiêu cao nhất trong mùa giải LPBank V.League 1 2024/2025 là chức vô địch. Tuy nhiên, hành trình của thầy trò HLV Polking gặp ngay những thử thách đầu tiên khi qua hai vòng đấu họ chưa biết chiến thắng. Ở trận đấu sớm vòng 2, CLB CAHN thua CLB Đông Á Thanh Hóa 0-1 ngay tại Hàng Đẫy…

CLB CAHN đánh rơi chiến thắng ở vòng 1 trước Hải Phòng nên quyết tâm tìm chiến thắng tại Hàng Đẫy khi tiếp đón CLB Đông Á Thanh Hóa. HLV Polking tung ra đội hình mạnh nhất (gồm 3 ngoại binh và 2 cầu thủ Việt kiều cùng dàn nội binh tên tuổi), trong khi đó đội bóng xứ Thanh lại thiếu vắng hai trụ cột rất quan trọng là Gustavo và Rimario. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu lăn xả và cách chơi phản công sắc bén vẫn giúp CLB Đông Á Thanh Hóa đứng vững và tạo nên bất ngờ lớn tại Hàng Đẫy.

CLB CAHN chủ động tấn công ngay từ khi bóng nhập cuộc, và thực hiện xuyên suốt trận đấu, càng về cuối trận đấu nhịp độ tấn công càng dồn dập. Nhiều cơ hội được các học trò HLV Polking tạo ra nhưng bàn thắng vẫn không đến với đội chủ sân Hàng Đẫy. Ở chiều ngược lại, các tình huống phản công của CLB Đông Á Thanh Hóa vẫn sắc bén, khiến khung thành thủ môn Nguyễn Filip chao đảo. Và một trong những tình huống như vậy, phút 59, cầu thủ Yago Ramos đã thoát xuống trống trải, đối mặt thủ môn và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Qua 2 trận đấu chỉ mới có 1 điểm, CLB CAHN có màn chạy đà chưa như mong đợi, đặc biệt khi đội bóng này được đánh giá là ứng viên vô địch. CLB Đông Á Thanh Hóa vẫn là đội bóng rất “khó chịu” với các đối thủ còn lại khi duy trì rất tốt lối chơi đầy nhiệt huyết của các cầu thủ khi ra sân.

Các trận đấu hấp dẫn tiếp theo của vòng 2 LPBank V.League 1-2024/25 sẽ tiếp tục diễn ra ngày 21, 22,23/9.