VÒNG 2 TOYOTA V.LEAGUE 2016, 16h30 ngày 28/2:
Giấc mơ trên manh chiếu hẹp

Đội nào có 3 điểm trong cuộc đối đầu giữa Đồng Tháp và CLB Hà Nội ít nhiều sẽ có những lợi thế trong cuộc đua trụ hạng nếu phải tính đến thành tích đối đầu.

Dù còn quá sớm để nói về cuộc đua trụ hạng, nhưng CLB Hà Nội và Đồng Tháp là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Chính vì thế, nếu giải quyết được đối thủ ở lượt đi, đội thắng sẽ dễ tính toán hơn ở lượt về.

Làm khách tại Cao Lãnh không bao giờ là dễ dàng đối với bất cứ đội bóng nào, kể cả các ứng cử viên vô địch, chứ đừng nói là một đội bóng tân binh như CLB Hà Nội. Trận đấu diễn ra lúc 16h30, đó là khoảng thời gian mà thời tiết ở Cao Lãnh thường vẫn còn nắng gắt. Và nếu đội khách không biết phân phối và kiểm soát thể lực, đấy cũng là lúc đội chủ nhà sẽ tận dụng để tìm kiếm bàn thắng. Khi đã có bàn mở tỷ số, lối chơi phòng ngự phản công của Đồng Tháp sẽ có đất dụng võ!

Sau trận thua 0-5 trước HA.GL, các thành viên của CLB Hà Nội đã động viên nhau cùng đứng lên. Có vẻ như, tinh thần đã ổn, nhưng phải nhìn nhận là trận thua ấy đã lộ ra không ít vấn đề về chuyên môn của đội bóng Thủ đô. Còn Đồng Tháp, trong bối cảnh vá víu thì chuyện họ để thua 1-2 trên sân của SHB.ĐN là chấp nhận được.

Chất lượng đội hình của đôi bên là cân bằng, nhưng với “địa lợi” thì rất có thể đội bóng xứ Tháp Mười sẽ có trọn 3 điểm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Đồng Tháp: Đức Anh; Trường Khang, Hoài Xuân, Minh Tâm, Đồng Tháp; Minh Lợi, Trung Sơn, Tuấn Tú, Công Thuận, Samson, Udo.
CLB Hà Nội: Đức An; Quốc Long, Thành Tín, Andrew, Ngọc Hào; Ngọc Duy, Hữu Sơn, Văn Thuận, Ngọc Nam; Văn Đại, Maurice.

DỰ ĐOÁN: 2-1