VÒNG 2 TOYOTA V.LEAGUE 2016, 17h 28/2:
Điểm tựa sân nhà Lạch Tray

Cả Hải Phòng lẫn Long An đều có 3 điểm sau vòng 1, vì thế họ cùng bước vào trận đấu chiều nay với tâm thế hứng khởi và tự tin.

Ở trận mở màn trên sân nhà, Long An đã có 3 điểm khá may mắn trước một QNK Quảng Nam được đánh giá là chơi tốt và nhiều cơ hội hơn. Nhưng ở trận chiều nay gặp chủ nhà Hải Phòng, may mắn có còn đứng về phía Long An hay không sẽ là một câu hỏi khó.

Trước trận, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng đã đánh giá khá cao đội khách khi cho rằng Long An có lực lượng đồng đều và lối chơi thuộc dạng “kỵ giơ” với đội bóng đất Cảng. Nói thế, bởi những cuộc đối đầu ở V.League từ năm 2014 đến nay, Hải Phòng chưa từng thắng Long An, chỉ từ hòa đến thua. “Dẫu vậy, mục tiêu của chúng tôi ở trận này là quyết giành trọn 3 điểm!”, ông Trương Việt Hoàng khẳng định.

Xét về thực lực, Hải Phòng được đánh giá cao hơn lại có “thiên thời địa lợi”. Trong khi đó, Long An dù cũng rất tự tin nhưng điều mà BHL lo lắng chính là việc 2 ngoại binh đã có màn ra mắt rất mờ nhạt cách đây một tuần, đặc biệt là Biyaga.

Xem ra, trận đấu chiều nay sẽ rất khó cho Long An!

ĐẶC BIỆT
Hải Phòng: Xuân Việt, Anh Hùng, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Văn Nhiên, Văn Thắng, Khánh Lâm, Thanh Tùng, Xuân Hùng, Fagan, Stevens.
Long An: Quốc Cường, Hoàng Lâm, Thành Trung, Phương Tâm, Tấn Tài, Biyaga,  Tài Lộc, Thiện Nhân, Quang Thanh, Franklin, Văn Tân.

DỰ ĐOÁN: 2-1