Vòng 20 Nuti Café V.League 1 – 2018:
CLB TP.HCM vượt lên phía trước?

Sân Thống Nhất hôm nay diễn ra trận đấu có ý nghĩa then chốt cho CLB TP.HCM. Nếu thắng, họ thoát khỏi nhóm cuối, tạo khoảng cách 4 điểm với đội xếp cuối. Còn tại Nha Trang, Sanna Khánh Hòa BVN quyết tâm bảo vệ vị trí nhì bảng…

CLB TP.HCM đang rất hưng phấn, tự tin khi bước vào trận đấu với CLB Than Quảng Ninh. Chiến thắng trước SHB Đà Nẵng tại vòng đấu 19 đã mang đến cho thầy trò HLV Miura không chỉ điểm số, mà còn nhiều điều tích cực cho chặng đường còn lại. Những ngay u ám khi có 13 trận không thắng dường như tạm khép lại phía sau lưng của đội bóng này. Nếu giành thắng lợi trước CLB Than Quảng Ninh vào chiều nay, CLB TP.HCM sẽ bứt lên khỏi nhóm cuối, tạo khoảng cách 4 điểm với vị trí cuối bảng. Đó là động lực, mục tiêu rất rõ ràng của họ khi bước vào trận đấu.

CLB Than Quảng Ninh không còn có những trận đấu ấn tượng như lượt đi. Từ lượt về, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chỉ mới giành một trận thắng, trước đội bóng đang khủng hoảng là XSKT Cần Thơ. Không giữ được phong độ, đội bóng vùng than rơi dần ra khỏi nhóm đầu, mất vị trí nhì bảng vào tay CLB Sanna Khánh Hòa BVN. Một trận thắng hôm nay trước CLB TP.HCM giúp Than Quảng Ninh trở lại nhóm trên. Tuy nhiên, điều này không dễ thực hiện khi CLB TP.HCM hiện tại không còn “xìu” như các vòng đấu trước. Vì vậy, đây là trận đấu được dự đoán hấp dẫn, căng thẳng và khó dự đoán.

Đội nhì bảng Sanna Khánh Hòa tiếp đón CLB Hải Phòng. Đội bóng phố biển Nha Trang chính là một trong những cái tên rất ấn tượng trong giai đoạn cuối lượt đi, đầu lượt về cho đến nay khi liên tục có những chiến thắng ấn tượng, vượt lên chiếm vị trí thứ hai trên BXH. Đang có phong độ cao, thi đấu trên sân nhà (chưa thua trận nào mùa này), chắc hẳn thầy trò HLV Đình Tân không muốn để đội bóng đất Cảng ra về với điểm số nào. Ở chiều ngược lại, CLB Hải Phòng thi đấu khá “mờ nhạt” giai đoạn lượt về. Họ quẩn quanh quanh khu vực nửa dưới BXH và chưa cho thấy dấu hiệu bứt lên, để nhóm cuối bắt đầu phà hơi nóng sau gáy.