Vòng 23 Eximbank V.League 2014:
"Đá vì người hâm mộ!"

Vòng đấu áp chót hứa hẹn sẽ giúp Eximbank V.League 2014 tiến gần hơn đến mục tiêu đạt 1 triệu lượt khán giả tới sân. Hiện tại, giải đấu số 1 Việt Nam còn cách “đích” 86 ngàn lượt CĐV, và để chinh phục được mục tiêu này trong 2 vòng cuối, các CLB sẽ chơi hết mình dù không phải đội nào cũng còn chỉ tiêu để đua tranh.

Trên sân Thanh Hóa, nếu đội khách HV.AG không thể có 3 điểm thì họ sẽ hết hy vọng thoát khỏi vị trí cuối bảng và sẽ phải đá trận play-off với đại diện hạng Nhất (XSKT.Cần Thơ). Đây là mục tiêu quá khó bởi Thanh Hóa đang có chuỗi 17 trận bất bại trên sân nhà trong khuôn khổ V.League, hơn nữa, họ cũng rất cần 3 điểm để bảo vệ vị trí thứ ba.

Trận derby Đông Bắc giữa Hải Phòng và Than.QN trên sân Lạch Tray cũng rất được quan tâm. Than.QN phải làm khách nhưng với phong độ khá cao thời gian gần đây, họ đang muốn “đòi nợ” việc bị Hải Phòng vượt qua với tỷ số 3-0 ở lượt đi trên sân Cẩm Phả.

Trong khi đó, trận đấu tại Vinh giữa 2 cựu vô địch là SLNA và HA.GL cũng như cuộc đọ sức giữa QNK.QN và Đồng Nai trên sân Tam Kỳ có điểm chung là các “nhân vật chính” đều không còn mục tiêu đua tranh. Tuy nhiên, để có được sự ủng hộ của khán giả ở mùa giải 2015, ngay từ chiều nay, các đội bóng này sẽ dốc sức chiến đấu hết mình bởi sở hữu lực lượng CĐV trung thành cũng là thành công lớn trong môi trường chuyên nghiệp.

Trung Dũng