17h00 ngày 3/8, Đồng Tâm Long An vs B.Bình Dương:
Mơ niềm vui sớm

Nếu B.Bình Dương giành được 3 điểm trên sân Tân An, trong lúc Hà Nội T&T mất điểm trên sân Chi Lăng, thì đội bóng đất Thủ Dầu Một sẽ vô địch trước 1 vòng đấu.

Với giới chuyên môn, khả năng giành chiến thắng của B.Bình Dương trước chủ nhà ĐT.LA là rất lớn, ngược lại Hà Nội T&T cũng sẽ rất khó thua trước SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, đội chủ sân Tân An lại không hề nghĩ thế.

Chiều qua, GĐĐH Võ Thành Nhiệm bày tỏ: “Chúng tôi từng cầm hòa Hà Nội T&T ngay trên sân Hàng Đẫy, thắng được Thanh Hóa trên sân Tân An thì chẳng lý do gì không lấy được 3 điểm trước B.Bình Dương. Thực tế, chúng tôi rất cần 1 trận thắng, hoặc chí ít phải có được 1 điểm trong cuộc so kè với B.Bình Dương để chính thức trụ hạng. Và chúng tôi cũng đang cần có một cuộc chia tay đẹp với các CĐV trên sân nhà ở mùa giải 2014, vì vòng cuối cùng ĐT.LA phải làm khách trên sân Đồng Nai. Thế nên cầu thủ của chúng tôi đang rất quyết tâm có điểm trong cuộc so kè này”.

Ông Nhiệm nói thế, nhưng xét về lực lượng đôi bên và lịch sử những cuộc đối đầu, ĐT.LA không phải là đối thủ ngang tầm của B.Bình Dương. Vì thế, việc đội khách giành chiến thắng sẽ không làm nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, để có được niềm vui vô địch sớm hay không thì họ còn phải chờ kết quả ở sân Chi Lăng.

Đỗ Tuấn