Vòng 3 Nuti Café V.League 1 2018:
Tăng cường an ninh tại các “điểm nóng” Nam Định, Quảng Nam

Vòng 3 giải Nuti Café V.League 1 2018 diễn ra ngày 22/3 sắp tới có rất nhiều cặp đấu hấp dẫn. Để đảm bảo an ninh, an toàn (ANAT) cho các trận đấu vòng 3 tại các sân, Ban điều hành (BĐH) Giải đã gửi công văn đến CLB Nam Định và CLB Quảng Nam, nhằm có phương án đảm bảo ANAT cho người hâm mộ đến thưởng thức bóng đá.

18h00 ngày 22/3, trên sân Thiên Trường sẽ là cuộc gặp gỡ giữa chủ nhà Nam Định và CLB Hải Phòng. Trên sân Tam Kỳ, lúc 17h00, đội chủ nhà Quảng Nam tiếp đội khách FLC Thanh Hóa. Nhận định đây là hai trận đấu có tính chất tranh đua chuyên môn cao, lượng khán giả của chủ nhà Nam Định, Quảng Nam và đội khách Hải Phòng, Thanh Hóa tới sân đông, BĐH Giải VĐQG – Nuti Café V.League 1 đề nghị hai đội bóng chủ nhà lưu ý đặc biệt vấn đề tăng cường ANAT cho trận đấu.

Công văn nêu rõ một số nội dung mà CLB Nam Định và Quảng Nam cần nhanh chóng thực hiện: Chủ động tăng cường các biện pháp và lực lượng an ninh; lên phương án bảo đảm an toàn tuyệt đối cho tổ giám sát, trọng tài, đội khách trong thời gian lưu trú tại địa phương; kiểm soát đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối khu vực quanh SVĐ trước, trong và sau trận đấu; bố trí khu vực dành riêng, đảm bảo an toàn tuyệt đội cho khán giả đội khách; tăng cường kiểm soát, xử lý, không để CĐV mang pháo sáng, vật dụng nguy hiểm, băng rôn có nội dung không phù hợp vào sân.

Riêng với CLB Nam Định, BĐH Giải còn lưu ý cần rút kinh nghiệm những thiếu sót trong công tác ANAT ở vòng 1.