Vòng 3 Wake-up 247 V.League 1-2019:
“Đại chiến” tại Hàng Đẫy

Ngày 6/3 diễn ra hai trận đấu tiếp theo thuộc vòng 3 Giải VĐQG Wake-up 247 - 2019. Được chờ đón hơn cả là cuộc gặp gỡ giữa CLB Viettel và CLB Hà Nội. Đó là cuộc đối đầu giữa hậu duệ của thế lực hùng mạnh một thời với đội bóng mạnh nhất hiện tại...

CLB Viettel chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận “derby Thủ đô” cùng CLB Hà Nội. Thầy trò HLV Lee Heung Sil quên nhanh chiến thắng trước Thanh Hóa, không có thời gian “xả trại” để sẵn sàng tiếp đón CLB Hà Nội. Đội bóng áo lính phần nào chứng tỏ được sức mạnh từ các bản hợp đồng lớn của mình với chiến thắng quý giá ở vòng 2. Trận thắng giải tỏa nhiều áp lực, mở ra nhiều kỳ vọng trên con đường sắp tới của tân binh. Gặp CLB Hà Nội sẽ là thước đo sức mạnh, bản lĩnh của đội bóng được xem như hậu duệ của CLB Thể Công lừng lẫy một thời.

CLB Hà Nội bất ngờ bị CLB Quảng Nam cầm chân, đồng thời mất luôn ngôi đầu bảng vào tay CLB TP.HCM. Thầy trò ông Chu Đình Nghiêm cần chiến thắng để lấy lại khí thế của nhà ĐKVĐ, của một đội bóng hùng mạnh bậc nhất V.League thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, mục tiêu đó không dễ cho CLB Hà Nội bởi các đối thủ đều quá hiểu “dàn sao” của đội, và khát khao muốn chặn đứng bước đi của nhà vô địch.

 Ở trên cao, CLB Hà Nội cũng có nhiều những áp lực riêng của mình, chưa dễ “thoát” ra, đặc biệt giai đoạn đầu giải đấu. Mặc dù vậy, cơ hội chiến thắng vẫn khá lớn nếu Quang Hải cùng các đồng đội thể hiện đúng phong độ, tận dụng tốt hơn nữa các cơ hội tạo ra, dù trận này họ sắm vai đội khách ngay tại Hàng Đẫy.

Trận đấu còn lại trong ngày, CLB Than Quảng Ninh sẽ tiếp đón CLB Thanh Hóa. Cả hai CLB đều khá giống nhau khi chỉ mới có 1 điểm, cùng xếp nhóm cuối, đang hướng tới chiến thắng nhằm giải tỏa khối áp lực đang ngày càng phình to. CLB Thanh Hóa vẫn đang trong giai đoạn gồng mình vượt qua khó khăn nhiều bề.

HLV Đức Thắng cùng học trò dự báo sẽ có trận đấu không hề dễ dàng tại sân Cửa Ông. CLB Than Quảng Ninh dù chưa thắng nhưng đây vẫn là tập thể có tiềm lực, được tổ chức tốt, dẫn dắt bởi HLV nhiều kinh nghiệm Phan Thanh Hùng nên gặp CLB Thanh Hóa hiện tại có thể là cơ hội của đội bóng vùng than.