Vòng 4 LS V.League 1-2021:
Kịch tính

Ba trận đấu ngày 19/3 đều diễn ra hết sức kịch tính, khiến những khán giả yêu mến các đội bóng phải “đau tim”. Các cái tên giàu tham vọng đã có những chiến thắng quan trọng để tiến vào tốp đầu, khiến nhóm này liên tục có sự thay đổi…

Bàn thắng ghi được trên chấm phạt đền tại phút bù giờ cuối cùng đã đem đến chiến thắng đầy kịch tính cho đội bóng TPHCM.

CLB TP.HCM đặt quyết tâm chiến thắng khi tiếp đón CLB Sài Gòn. Bởi chỉ có  chiến thắng mới giúp thầy trò HLV Polking xả áp lực dồn nén suốt thời gian qua, tạo đôi chân thanh thoát cho cuộc đua thần tốc sắp tới. Nhưng họ gặp rất nhiều khó khăn trước một Sài Gòn FC chơi kín kẽ, tập trung và lăn xả. Thậm chí, đội khách có cơ hội mở tỉ số từ chấm 11m đầu hiệp 2 nhưng Matsui lại không tận dụng thành bàn thắng.

Nỗ lực dồn ép của các cầu thủ TP.HCM cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Kịch tính được đẩy lên cao trào khi vào phút bù giờ thứ 7, CLB TP.HCM được hưởng penalty và Lee Nguyễn đã thực hiện thành công để mang về chiến thắng cực kỳ quan trọng cho đội nhà. Ba điểm giúp đoàn quân HLV Polking tiến sát nhóm đầu, đồng thời giảm tải áp lực đáng kể.

Sân Quy Nhơn mở hội với màn chào sân ấn tượng, giành trọn 3 điểm của đội bóng Topenland Bình Định.

Tại Quy Nhơn, CLB Topenland Bình Định giành chiến thắng 1-0 trước CLB SHB Đà Nẵng trong không khí như ngày hội bóng đá tại đây. Đội bóng sông Hàn đã biết đến mùi thất bại sau 3 trận toàn thắng và bị các đội phía dưới bám đuổi ngày một gần. Tân binh Bình Định cho thấy bóng dáng “ngựa ô” lừng lẫy ngày nào của đội bóng này khi hiện đã chen chân vào tốp 3.

16.000 khán giả đã có mặt tại sân vận động Thiên Trường theo dõi trận đấu.

Tại Thiên Trường, trước sự cổ vũ nhiệt tình của khoảng 16 ngàn khán giả, hai đội bóng Nam Định và Viettel cống hiến một trận đấu nhiều cảm xúc. Đội chủ nhà mở tỉ số trận đấu trước trong niềm vui vỡ òa, mở ra những tia hi vọng có thể chặn đứng mạch trận không như ý. Tuy nhiên, đội khách lại là đội nở nụ cười mãn nguyện khi trận đấu khép lại. Hai bàn thắng của Pedro và Trọng Hoàng đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho đoàn quân Viettel. Chiến thắng giúp Viettel nhảy lên tạm chiếm vị trí thứ 2. Còn CLB Nam Định, thầy trò HLV Văn Sỹ vẫn chưa thể vượt thoát khỏi nhóm cuối.

Mùa giải 2021, Công ty VPF tiếp tục hợp tác cùng với Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện PTI trang bị bảo hiểm cho toàn bộ cầu thủ và trọng tài trong suốt thời gian tập luyện và thi đấu tại hệ thống các Giải BĐCN QG gồm các: giải Bóng đá Vô địch Quốc gia (V.League 1), giải Hạng Nhất Quốc gia (V.League 2), giải Cúp Quốc gia (National Cup) và cả trận Siêu Cúp Quốc gia.