Vòng 5 Wake -up 247 V.League 1 – 2019:
CLB TP.HCM vượt lên dẫn đầu

CLB TP.HCM đã “đòi” lại vị trí dẫn đầu BXH Wake -up 247 V.League 1 -2019 một cách thuyết phục từ CLB Hà Nội. Điều này khiến cuộc đua nơi đầu bảng tưởng chừng “dễ đoán” thì nay rất hấp dẫn, kịch tính…

CLB Hà Nội – đội bóng có hàng công mạnh nhất V.League ban đầu được dự báo có thể “nuốt trọn” CLB Sanna Khánh Hòa BVN đang trong thời điểm khó khăn chưa qua. Căn cứ này dựa trên phong độ của hai đội bóng thời gian gần đây. Tuy nhiên, sức tấn công khủng khiếp lại có một ngày phải lùi bước tại phố biển Nha Trang, với hàng phòng ngự kín kẽ của đội chủ nhà, sự tỏa sáng của thủ môn Tuấn Mạnh và cả sự may mắn khi bóng trúng cột, chạm xà.

Sanna Khánh Hòa BVN và Hà Nội cùng chia điểm trong trận đấu hấp dẫn tại vòng 5 Wake-up 247 V.League 1-2019

Hai hiệp đấu là thời gian mà đội bóng tới từ Thủ đô khiến khán giả đội chủ nhà phải thót tim liên tục. Quang Hải cùng các đồng đội dồn lên tấn công, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Nhưng tất cả đều như “lẩn tránh” mành lưới của thủ môn Tuấn Mạnh. Ngược lại, CLB Sanna Khánh Hòa BVN còn có một số cơ hội phản công khá sắc nét và suýt tạo nên cơn địa chấn. Nhưng với 1 điểm kiếm được từ trận hòa 0-0 cũng là thành công với thầy trò HLV Đình Tân, giúp họ vượt xa khỏi khó khăn. CLB Hà Nội mất nhiều sau trận đấu, điều dễ thấy nhất là tạm thời mất ngôi đầu bảng.

Ở trận đấu còn lại, CLB TP.HCM giành chiến thắng kịch tính 3-2 ngay tại Gò Đậu để trở lại ngôi vị cao nhất, tạo khoảng cách 2 điểm. Đội khách vượt lên dẫn trước 2 bàn và tạo ra thế trận khá tốt. Nhưng CLB Becamex Bình Dương không chấp nhận bỏ cuộc. Họ tạo ra khá nhiều cơ hội và hai trong số đó chuyển thành bàn thắng chỉ trong 6 phút cuối trận. Kịch tích không dừng lại khi phút bù giờ hiệp 2, CLB TP.HCM mang về quả phạt đền 11m, chuyển thành bàn thắng ấn định tỉ số 3-2. CLB TP.HCM nâng tổng số trận bất bại lên con số 5 (4 thắng), tiếp tục tạo bất ngờ thú vị tại giải đấu năm nay.