VPF Media sẽ truyền hình trực tiếp trận SHB Đà Nẵng vs Hà Nội T&T

Lịch truyền hình trực tiếp vòng 19 Toyota V.League có thay đổi với trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Hà Nội T&T, 17h00 ngày 7/8/2016. VPF Media sẽ truyền hình trực tiếp trận đấu, thay cho kênh Bóng đá TV như đã đăng ký trước đó.

Sáng nay 5/8, VPF nhận được thông báo từ phía Bóng đá TV, do gặp phải một số vấn đề kỹ thuật, Bóng đá TV không thể truyền hình trực tiếp trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Hà Nội T&T ngày 7/8/2016 như đã đăng ký từ trước.

Dự báo tính chất, cũng như sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ đối với trận đấu, Công ty VPF đã liên hệ với Đài PT-TH Đà Nẵng – đối tác đã đồng hành cùng VPF trong việc truyền thông giải đấu rất tốt trong nhiều năm qua, tuy nhiên, Đài PT-TH địa phương không thay đổi được kế hoạch sản xuất đã có. Để thực hiện mục tiêu đưa giải đấu đến gần hơn người hâm mộ, cũng như đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, mặc dù thời gian thay đổi gấp, VPF quyết định sẽ truyền hình trực tiếp trận đấu trên kênh truyền thông đa nền tảng của VPF.

Cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng vs Hà Nội T&T cuối tuần này hứa hẹn sẽ là cuộc đua rất hấp dẫn giữa đội đang đứng đầu bảng xếp hạng Toyota V.League 2016 – SHB Đà Nẵng với 34 điểm với đội đứng thứ 4 – Hà Nội T&T với khoảng cách ít hơn chỉ 2 điểm. Cùng đón xem trận đấu lúc 17h00 ngày 7/8/2016 kênh VPF Media https://www.youtube.com/user/Vpfmedia /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:”Table Normal”; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:””; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin-top:0cm; mso-para-margin-right:0cm; mso-para-margin-bottom:10.0pt; mso-para-margin-left:0cm; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:”Calibri”,”sans-serif”; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin; mso-bidi-font-family:”Times New Roman”; mso-bidi-theme-font:minor-bidi;}