Vừa trở lại Bình Dương, GĐKT Lê Thụy Hải đã thiết quân luật

Vừa mới trở lại Becamex Bình Dương, ông Lê Thụy Hải, người được bổ nhiệm làm GĐKT đã có những thay đổi phương thức huấn luyện. Một trong những “đặc sản” của vị HLV gốc Hà Đông chính là tăng cường tập luyện với món “cháo sườn” thể lực.

Ông  Lê Thụy Hải giữ cương vị GĐKT, nhưng thực chất là nắm toàn quyền quyết định chuyên môn ở B.BD. Sở dĩ có chuyện như vậy là vì HLV Lê Thụy Hải đã phải “lách luật”. Theo quy định của AFC và của VPF, một HLV muốn hành nghề ở V-League phải tốt nghiệp Đại học, hoặc tối thiểu phải có chứng chỉ A do AFC cấp, trong khi ông Hải đều không đáp ứng được cả 2 tiêu chí này.

Trở lại với câu chuyện chuyên môn, sau trận thua 1-2 trước chủ nhà Thanh Hoá, ngay lập tức GĐKT Lê Thụy Hải đã ra lệnh siết quân luật. Theo đó, cầu thủ phải thực hiện những quy tắc đề ra, đồng thời phải tập luyện với cường độ cao. Cụ thể, trong các buổi tập, các cầu thủ phải tập luyện với giáo án khá nặng để cải thiện nền tảng thể lực.

Lần thứ 6 trở lại B.BD, HLV Lê Thụy Hải khiến người ta phải đặt ra câu hỏi liệu ông có giúp đội bóng này thoát được cảnh bết bát sau 4 vòng đấu hay không?Và liệu rằng, B.BD có đạt được mục đích khi đã bỏ ra rất nhiều tiền để mua danh hiệu?

Thủy Nguyên